CHÍNH THỨC: Đấu Man Utd, Everton ra thông báo then chốt

19:36 Thứ năm 12/12/2019

Nửa xanh vùng Merseyside đang đi tìm sự ổn định trước khi nghĩ đến kế hoạch dài hạn.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra với những nỗi lo dành cho cả CĐV lẫn ban huấn luyện Everton. Dù sở hữu trong tay dàn hảo thủ nhiều CLB mơ ước, tuy nhiên HLV Marco Silva lại không thể giúp đội bóng của mình có kết quả tốt. Đây là lí do khiến ông bị sa thải ngay sau trận thua 2-5 trước Liverpool.

Tình thế cấp bách, đội chủ sân Goodison Park buộc lòng phải chỉ định Duncan Ferguson làm huấn luyện viên tạm quyền. Thế nhưng, với tư cách là "kẻ đóng thế", nhà cầm quân người Scotland lại mang đến niềm vui cho fan hâm mộ khi đội nhà đánh bại Chelsea 3-1.

Official: Everton confirm manager for encounter vs Manchester United - Bóng Đá

 Duncan Ferguson đã thổi luồng gió mới vào đội chủ sân Goodison Park.

Kết quả nói trên giúp "The Toffees" tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, đồng thời vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH Premier League với 17 điểm trong tay. Trước khi có chuyến hành quân đến sân của Manchester United, thượng tầng Everton lại mang đến một tin vui khác.

Trên trang chủ của mình, nửa xanh vùng Merseyside chính thức thông báo Duncan Ferguson sẽ giữ vai trò tạm quyền thêm ít nhất một trận đấu nữa. Hỗ trợ cho chiến lược gia 47 tuổi vẫn là hai trợ lý John Ebbrell và Francis Jeffers, cùng với đó là HLV thủ môn Alan Kelly. 

Đây là cái tên không còn quá xa lại với các CĐV "The Toffees". Ông là một tiền đạo huyền thoại của đội bóng khi chơi trong hai giai đoạn (1994 - 1998 và 2000 - 2006), ra sân 230 trận và ghi được 58 bàn.

Giang Nam | 19:25 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục