CHÍNH THỨC! Đầu hàng virus Corona, giải VĐQG Châu Âu đầu tiên tuyên bố hủy bỏ

23:37 Thứ năm 02/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau tất cả, đã có quốc gia đầu tiên ở lục địa gìà ra quyết định hủy phần còn lại mùa giải.

Cả thế giới đang chao đảo bởi mức độ nguy hiểm nghiêm trọng của virus Corona. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có đến 981.425 ca dương tính với COVID-19. Trong đó, con số thương vong đã lên tới 50.255.

Như mọi mặt của đời sống xã hội, làng túc cầu cũng bị ảnh hưởng lớn. Hàng loạt giải VĐQG trên toàn Châu Âu phải ra thông báo tạm hoãn, nhằm hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Mới đây, Ban Giám đốc giải VĐQG Bỉ đã phải công bố quyết định hủy bỏ phần còn lại của mùa giải. Jupiler Pro League trở thành hạng đấu số 1 quốc gia đầu tiên của Châu Âu đi đến phán quyết này.

Coronavirus: Club Brugge crowned champions as Belgium cancels rest of season - Bóng Đá

Anderlecht của Vincent Kompany về đích thứ 8 chung cuộc.

Theo đó, CLB dẫn đầu BXH - Club Brugge được công nhận là đội vô địch mùa giải 2019/20. Gent có suất dự Champions League với vị trí thứ hai, trong khi nhà vô địch mùa trước - Genk xếp thứ 7.

Tại Bỉ đến nay đã ghi nhận 15.348 trường hợp dương tính với COVID-19, với 1.011 người thiệt mạng.

Trong thông điệp được phát đi, Ban Giám đốc Jupiler Pro League khẳng định đã tiếp thu lời khuyên từ Dr. Van Ranst và chính phủ. Những người đứng đầu giải đấu xem xét khả năng tổ chức các trận đấu không có khán giả, nhưng sau cùng vẫn nhận định an nguy đến sức khỏe gia tăng là điều nên tránh.

Xem ngày Real hành quân đấu Club Brugge:

Phụng Sồ | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục