CHÍNH THỨC! Đầu hàng COVID-19, siêu giải đấu mùa hè bị hủy bỏ

06:36 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, sự kiện thường niên được chờ đợi sẽ không thể diễn ra năm nay.

Hậu trường màn so tài giữa Juventus và Tottenham ở ICC năm ngoái

Dịch COVID-19 đang gây tác động to lớn đến toàn cầu. Đến hôm nay theo ghi nhận từ World Meter, số ca dương tính với virus Corona đã vượt quá mốc 1.600.000. Trong đó có đến hơn 100.000 người đã thiệt mạng vì virus nguy hiểm.

Mới nhất, ông lớn làng túc cầu là Liverpool xác nhận huyền thoại Kenny Dalglish đã dương tính với COVID-19. Trước đó, hàng loạt giải đấu lớn cũng phải tạm ngưng hoạt động, nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Với tình hình diễn biến khó lường, cách đây ít phút, trang chủ giải đấu mùa hè - International Champions Cup (ICC) đã ra thông báo hủy bỏ sự kiện năm nay.

2020 Men's International Champions Cup cancelled due to coronavirus pandemic - Bóng Đá

 Sự kiện hoành tráng mùa hè sẽ không thể diễn ra năm nay.

ICC là giải siêu giao hữu thường niên ra đời vào năm 2013, quy tụ những màn đụng độ của các CLB lớn nhất thế giới, được tổ chức chủ yếu ở Bắc Mỹ và Châu Á. 

Los Angeles Times từng cho hay theo kế hoạch, ICC năm 2020 sẽ chứng kiến trận Siêu kinh điển giữa 2 đại gia Tây Ban Nha - Real Madrid cùng Barcelona ở SVĐ hoàn toàn mới SoFi Stadium. Tuy vậy sau cùng, viễn cảnh hoành tráng này sẽ không diễn ra.

Nhà tổ chức Relevent Sports xác nhận tuy giải đấu dành cho các đội bóng nam bị hủy bỏ, nhưng giải nữ vẫn có thể được tổ chức.

Phụng Sồ | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục