CHÍNH THỨC: Danh sách cầu thủ cùng Klopp bảo vệ ngôi vương UCL

15:25 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnCũng như các đội bóng lớn khác, danh sách đăng kỳ tham dự UEFA Champions League của Liverpool cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Ở vòng bảng UEFA Champions League, những lá thăm may rủi đã đưa nhà đương kim vô địch Liverpool nằm cùng bảng đấu với Napoli, Salzburg và Genk. Có thể thấy nếu thi đấu đúng sức, Lữ đoàn Đỏ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn ở vòng đấu đầu tiên bởi ngoài Napoli, 2 đối thủ còn lại của bảng đấu khó có thể gây khó dễ cho thầy trò Jurgen Klopp. Khó khăn có lẽ sẽ chỉ đến với Nửa Đỏ vùng Merseyside ở vòng đấu loại trực tiếp, nơi các đối thủ ‘’sừng sỏ’’ luôn chờ sẵn.

Mới đây, trang chủ Liverpool cũng đã xác nhận nhà cầm quân người Đức đã hoàn thành bước đầu tiên trên con đường bảo vệ ngôi vương: đệ trình UEFA bản danh sách 28 cầu thủ thi đấu tại Champions League 2019/20. Trong bản danh sách này, những cái tên được lựa chọn đều không gây bất ngờ.

Reds submit Champions League squad - danh sách đội hình Liverpool ở UCL - Bóng Đá

Hầu hết những cái tên đã nâng cúp mùa trước với Liverpool vẫn sẽ đồng hành cùng đội bóng.

29 cầu thủ của The Kop được chia thành 2 danh sách A và B:

Danh sách A: Alisson Becker, Harvey Elliott, Roberto Firmino, Mohamed Salah, Joe Gomez, Jordan Henderson, Naby Keita, Adam Lallana, Andy Lonergan, Dejan Lovren, Sadio Mane, Joel Matip, James Milner, Divock Origi, Alex Oxlade-Chamberlain, Andrew Robertson, Adrian, Xherdan Shaqiri, Fabinho, Sepp van den Berg, Virgil van Dijk, Georginio Wijnaldum.

Danh sách B: Trent Alexander-Arnold, Rhian Brewster, Curtis Jones, Herbie Kane, Caoimhin Kelleher, Yasser Larouci, Adam Lewis.

Reds submit Champions League squad - danh sách đội hình Liverpool ở UCL - Bóng Đá

Những tài năng trẻ thuộc danh sách B như Curtis Jones hay Adam Lewis cũng có thể sẽ được HLV Jurgen Klopp sử dụng.

Danh sách B bao gồm những cầu thủ sinh vào hoặc sau ngày 01/01/1998, và là những người đã chơi cho CLB trong bất kỳ khoảng thời gian 2 năm liên tục nào kể từ sinh nhật thứ 15 của họ. Các quy tắc của UEFA nêu rõ: 1 CLB có thể đăng ký số lượng cầu thủ không giới hạn trong Danh sách B trong mùa giải Champions League, nhưng danh sách phải được gửi muộn nhất là 24 giờ trước các trận đấu.

Nhìn vào bản danh sách này, có thể thấy bên cạnh những cái tên đã đóng góp vào chiến công năm ngoái, các tân binh như Sepp van den Berg, Harvey Elliott, Andy Lonergan hay nhiều khả năng nhất là Adrian sẽ có cơ hội hít thở bầu không khí tại đấu trường châu lục. Bên cạnh đó, không loại trừ khả năng trong bối cảnh phải xoay tua đội hình phục vụ cho nhiều đấu trường, HLV Jurgen Klopp sẽ cần đến những tài năng trẻ như Yasser Larouci, Adam Lewis, Herbie Kane hay Curtis Jones.

Hành trình chinh phục chiếc cúp Champions League thứ 7 của thầy trò Jurgen Klopp sẽ bắt đầu bằng trận gặp Napoli diễn ra vào rạng sáng ngày 18/09 (giờ Việt Nam).

Nhìn lại hình ảnh các cầu thủ Liverpool giương cao chức vô địch Champions League 2018/19:

Ngọc Bách | 05:19 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục