CHÍNH THỨC: Đặng Văn Lâm, Minh Vương bị loại khỏi U23 Việt Nam

00:01 Thứ tư 08/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnKhông còn là những lời đồn đoán, HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018. Theo đó, Văn Lâm, Minh Vương cùng 8 cầu thủ khác đã bị loại.

Ngay sau trận đấu với U23 Uzbekistan kết thúc với chức vô địch thuộc về U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ chinh chiến tại ASIAD 2018 ở Indonesia.

 - Bóng Đá

 Thủ thành Đặng Văn Lâm bị loại.

Theo đó không còn là những sự đồn đoán, thủ môn được đánh giá cao nhất là Đặng Văn Lâm chính thức bị lọai khỏi U23 Việt Nam để nhường suất cho 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Nguyễn Anh Đức, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Quyết. 

Lý do được HLV Park Hang-seo đưa ra là Bùi Tiến Dũng vẫn đang có phong độ tốt, ông muốn tập trung sức mạnh nhiều hơn ở tuyến tiền vệ và tiền đạo. Vì vậy thủ môn Đặng Văn Lâm buộc phải bị loại, đây là quyết định phần nào đấy gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Cùng với Văn Lâm, những tân binh được HLV Park Hang-seo gọi lên lần này như Tấn Sinh, Minh Vương, Tiến Linh, Văn Sơn, Việt Hưng hay Thành Long cũng không thể tiếp tục sát cánh cùng đồng đội tại U23 Việt Nam. Điều này đã được dự báo trước bởi màn thể hiện của họ tại giải giao hữu lần này chưa thật sự để lại quá nhiều ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Ngoài Văn Lâm, các cầu thủ còn lại có tên dự ASIAD 2018.

Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Hồng Duy và Trọng Đại, khi bộ đôi này không kịp bình phục chấn thương để giành suất dự ASIAD 2018. Trịnh Văn Lợi là tân binh duy nhất được góp mặt ở danh sách cuối cùng.

Trong danh sách cuối cùng 20 cầu thủ của HLV Park Hang-seo, có đến 15 cầu thủ đã từng viết nên kỳ tích trên đất Thường Châu như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Công Phượng,... Điều này giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo nên bộ khung vững chắc cho U23 Việt Nam tại giải lần này.

Sau chức vô địch tại giải Tứ hùng U23 Quốc tế.  Ngày mai 8/8, đội sẽ vào TP.HCM để di chuyển xuống Bình Dương tiếp tục tập luyện nhằm làm quen với khí hậu, bởi Bình Dương có khí hậu giống nơi diễn ra các trận đấu của U23 Việt Nam.

Viết Định | 23:10 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục