CHÍNH THỨC: Đại diện Anh bất ngờ đón sao 3 lần vô địch Champions League

18:56 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đã xác nhận việc họ bán thủ môn Kiko Casilla cho Leeds United.

Thủ thành 32 tuổi đã ký một thỏa thuận tại Elland Road, điều sẽ giúp anh có mặt ở đó cho đến mùa hè năm 2023. Thương vụ được khẳng định bởi tuyên bố chính thức của Real Madrid: "Real Madrid CF và Leeds United FC đã đồng ý về việc chuyển nhượng cầu thủ Kiko Casilla...".

CHÍNH THỨC: Đại diện Anh bất ngờ đón sao 3 lần vô địch Champions League - Bóng Đá

 Kiko Casila gia nhập Leeds United với hợp đồng dài hạn.

Một tuyên bố được đưa ra bởi Leeds trên trang web chính thức của họ có nội dung: "Leeds United vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với thủ môn Kiko Casilla của Real Madrid". Cầu thủ này được trao áo số 33 tại và sẽ cạnh tranh với những người như Peacock-Farrell hay Will Huffer.

Trong khi đó, phát biểu về thoả thuận, thủ môn sinh năm 1986 nói với LUTV: "Leeds United là một câu lạc bộ có bề dày lịch sử ở Anh với lượng người hâm mộ đông đảo, hoàn hảo. Mong muốn của tôi là giúp đội bóng này vào đúng vị trí của nó, tại Premier League".

Nhà đương kim vô địch Champions League đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Marcelo Bielsa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Anh dự kiến sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Leeds Utd với tham vọng trở lại Premier League vào cuối mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 18:15 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục