CHÍNH THỨC! Đã có án phạt cực nặng cho trận cầu bạo lực PSG - Marseille

07:20 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnCơ quan điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho những cầu thủ có liên quan trong trận đấu giữa PSG và Marseille.

 

Lối đá của PSG

Trận cầu giữa PSG và Marseille trong khuôn khổ vòng 3 Ligue 1 mùa giải 2020/21 đã biến thành một vụ “hỗn chiến” của cầu thủ 2 đội, khiến trọng tài phải rút ra đến 5 chiếc thẻ đỏ. Tình huống diễn ra vào phút 90+6 khi Dario Benedetto của Marseille phạm lỗi với Leandro Paredes bên phía PSG.

Không giữ được bình tĩnh, cầu thủ 2 đội đã lao vào đánh nhau và tranh cãi vô cùng quyết liệt. Ngay lập tức, Leandro Paredes, Dario Benedetto, Layvin Kurzawa và Jordan Amavi liền bị truất quyền thi đấu. Không lâu sau, tới lượt Neymar phải nhận thẻ đỏ do có hành vi đánh nguội Alvaro Gonzalez.

Neymar banned two matches for slap; probe into racism claims opened - Bóng Đá

 Cuộc ẩu đả giữa 2 đội.

Đó là một hình ảnh rất tiêu cực trong môn thể thao vua. Chính vì thế, cơ quan điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc để đưa ra cách giải quyết thỏa đáng. Đến hôm nay (17/09), án phạt cuối cùng đã được LFP định đoạt.

Cụ thể, hậu vệ Layvin Kurzawa của PSG đã bị treo giò 6 trận vì đấm và đá Jordan Amavi của Marseille. Amavi bị treo giò 3 trận vì tội trả đũa. Tiền vệ Leandro Paredes của PSG bị phạt cấm thi đấu 2 trận và tiền đạo Dario Benedetto của Marseille chỉ phải nghỉ thi đấu 1 trận.

Với trường hợp của Neymar, anh sẽ bị treo giò 2 trận. Riêng Angel Di Maria, người bị phía Marseille cáo buộc đã nhổ nước bọt vào Gonzalez dù vừa dính Covid-19, đã được LFP triệu tập vào tuần tới để điều tra và sẽ có án phạt được đưa ra nếu bị phát hiện có tội.

Tiểu Lam | 06:22 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục