CHÍNH THỨC: Cựu vương Ligue 1 đón tân binh thứ 6, chân sút từ Ngoại hạng Anh

17:47 Thứ tư 21/08/2019

Một cựu vương Ligue 1 vẫn đang tiếp tục công cuộc chiêu mộ tân binh trong mùa hè.

Từng là cựu vương của Ligue 1 nhưng đến lúc này AS Monaco đang thi đấu rất kém cỏi. Sau 2 vòng đấu ở giải quốc nội, đội bóng công quốc đứng bét bảng và nắm giữ hệ số -6. Điểm đáng chú ý là họ đã trở thành câu lạc bộ đầu tiên tại giải nhận liên tiêp 2 thẻ đỏ trong 2 trận đấu. Rõ ràng, đó là một thành tích thất vọng dành cho thầy trò HLV Jardim.

Hiểu được tình thế cấp bách của đội nhà nên ban lãnh đạo đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Trong bối cảnh phiên chợ hè sẽ đóng cửa trong khoảng 2 tuần nữa, đội chủ sân Stade Louis II đã liên tiếp mua cầu thủ thành công. Khoảng 1 tuần trở lại đây, Les Rouge et Blanc đã có 2 tân binh là Henry Onyekuru từ Everton và Wissam Ben-Yedder của Sevilla. Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm nay, Monaco tiếp tục xác nhận có thêm 1 chữ ký mới.

CHÍNH THỨC: Cựu vương Ligue 1 đón tân binh thứ 6, chân sút từ Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Monao đã mượn được Slimani.

Cụ thể, cựu vương bóng đá Pháp đã mượn thành công tiền đạo Islam Slimani thuộc biên chế Leicester City. Chân sút người Algeria hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân King Power nhưng vì không tìm được suất đá chính đành phải lưu lạc đến câu lạc bộ khác. 

Trước Monaco, tiền đạo 31 tuổi đã từng được đem cho mượn đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong màu áo Fenerbahçe vào mùa bóng vừa rồi. Rõ ràng, trong bối cảnh đang thi đấu sa sút, đội bóng công quốc hi vọng bản hợp đồng mới này sẽ trở thành cú hích quan trọng giúp câu lạc bộ trở lại.

Video về Falcao tại Monaco:

Lữ Phong | 17:40 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục