CHÍNH THỨC: Cựu vô địch Ngoại hạng Anh nói lời chia tay Leicester City

23:18 Thứ ba 30/07/2019

Sau 4 mùa giải gắn bó, thành viên từng cùng 'Bầy cáo' làm nên lịch sử đã nói lời chia tay nước Anh.

Shinji Okazaki, người giành chức vô địch lịch sử cùng Leicester City vào mùa hè 2016 đã nói lời chia tay CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do. Điểm đến của cầu thủ người Nhật Bản là Malaga ở giải hạng nhất Tây Ban Nha.

Gia nhập đội bóng ở Segunda Division, chàng trai 33 tuổi sẽ trở thành cầu thủ Nhật Bản đầu tiên trong lịch sử của Malaga. 

CHÍNH THỨC: Nhà vô địch ngoại hạng Anh nói lời chia tay Leicester City  - Bóng Đá

Thông báo chính thức từ phía CLB Malaga. 

Chàng trai 33 tuổi đã trải qua 4 mùa giải tại sân vận động King Power, ghi được 19 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 5 bàn trên hành trình lịch sử cách đây 3 năm khi cùng Leicester City giành chức vô địch ngoại hạng Anh. 

Ngoại hạng Anh được xem là vùng đất lành cho những người Hàn Quốc, điển hình có Park Ji-sung hay Son Heung-min đều vươn tầm và khẳng định chỗ đứng ở những CLB lớn như Manchester United hay Tottenham Hotspur. Ngược lại, những người Nhật Bản gần như không có cơ hội chen chân vào những CLB lớn.

Trước Shinji Okazaki, mới chỉ có 7 cầu thủ Nhật Bản đến nước Anh chơi bóng ở hạng đấu cao nhất, bao gồm Junichi Inamoto (Fulham, West Bromwich Albion), Shinji Kagawa (Manchester United), Ryo Miyaichi (Bolton Wanderers, Wigan Athletic, Arsenal), Yoshinori Muto (Newcastle United), Hidetoshi Nakata (Bolton Wanderers, Crystal Palace), Kazuyuki Toda (Tottenham Hotspur) hay gần nhất có Maya Yoshida, hậu vệ của Southampton. 

Lê Dũng | 22:50 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục