CHÍNH THỨC: Cựu tuyển thủ D-League đầu quân cho Hanoi Buffaloes

15:01 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ NBA D-League, Jason Carter sẽ chính thức thay thế vị trí của Jordan Collins để lại ở Hanoi Buffaloes.

Mới đây, thông qua fanpage chính thức của đội bóng, Hanoi Buffaloes công bố họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngoại binh Jason Carter. Carter sẽ chám vị trí để lại của Jordan Collins, tuyển thủ vừa chia tay "trâu Thủ đô" vì chấn thương dai dẳng và không thể hiện phong độ cao như kỳ vọng.

cats

 Hanoi Buffaloes công bố hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngoại binh Jason Carter.

Jordan Collins từ đầu mùa đã thi đấu với hiệu suất không cao do hạn chế về sức khỏe, và cầu thủ này đã chủ động xin được chấm dứt hợp đồng để đội bóng mình tìm được một nhân sự thay thế tốt hơn.

Về Carter, tên đầy đủ của anh là Jason Bryant Carter, sinh năm 1992 tại Houston, Texas. Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Alabama University (NCAA mùa giải 2010 - 2011) và sau đó cùng Texas Southern University vô địch giải BR nam - khu vực phía Nam, trở thành hạt giống số 16 của NCAA mùa giải 2014 - 2015.

Năm 2016, Carter có mặt trong danh sách Draft của Westchester Knicks (một nhánh của CLB tại NBA là New York Knicks) hiện đang thi đấu tại G-League.

aaa

 Cựu tuyển Westchester Knicks hứa hẹn sẽ giúp "trâu Thủ Đô" vươn cao ở chặng đường còn lại của VBA mùa này.

Trước khi đầu quân cho Hanoi Buffaloes, Carter thi đấu trong màu áo Somerset của Australia. Tại đây, anh ghi cho mình trung bình 18.3 điểm, 7 rebound và tỷ lệ ném phạt (FT) lên đến 75.9%.

Sở hữu chiều cao lên đến 2m06 cùng sức bật cực tốt, Carter hứa hẹn sẽ là lá chắn thép ở khu vực bảng rổ đội nhà, đồng thời là nỗi ác mộng với hàng phòng ngự của đối phương.

Highlights Carter trong màu áo Somerset:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:30 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục