CHÍNH THỨC! Cựu sao Liverpool và Man City bị đẩy ra đường vì vô kỷ luật

05:02 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mario Balotelli tiếp tục vướng vào các rắc rối bởi thái độ thiếu chuyên nghiệp của mình. Lần này, anh đã phải trả giá đắt.

 

 Đẳng cấp của Balotelli

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, CLB Brescia Calcio đã gửi thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Mario Balotelli sau nhiều hành động thiếu kỷ luật của cựu sao Liverpool. Balotelli không tham gia vài buổi tập gần đây cùng đội nhà dù lệch cách ly đã được nới lỏng tại Ý.

Tờ báo địa phương Corriere di Brescia tiết lộ, "siêu quậy" nước Ý xin đội nhà vắng tập 6 ngày liên tiếp vì căn bệnh đau dạ dày. Đây được xem là hành động khiến Ban lãnh đạo Brescia Calcio đi đến quyết định thải loại Balotelli vì mối quan hệ giữa hai bên không thể hàn gắn.

Balotelli's Brescia contract to be terminated - reports - Bóng Đá

Balotelli làm hỏng sự nghiệp vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

HLV Diego Lopez bày tỏ sự thất vọng của mình với thái độ thiếu chuyên nghiệp từ tiền đạo 29 tuổi. Lopez từng trao tấm băng đội trưởng cho Balotelli khi anh vừa cập bến Brescia Calcio vào mùa hè năm ngoái. 

"Tôi đã dành rất nhiều sự ưu ái cho cậu ấy. Tôi muốn Balotelli nhiều hơn nữa. Đội đã đi con đường và cậu ấy đã đi một con đường khác. Trong quá trình cách ly, chúng tôi không thể liên lạc với anh ấy qua Zoom. Ngay cả khi anh ấy bảo mình ổn, cậu ta vẫn không xuất hiện cùng đồng đội,", HLV Lopez nói với tờ Corriere della Sera.

Balotelli ký hợp đồng 3 năm với Brescia Calcio từ Marseille vào mùa hè năm ngoái. Dù nhận được sự kỳ vọng lớn lao, thế nhưng cựu sao Liverpool gây thất vọng lớn khi ghi được vỏn vẹn 5 bàn sau 19 trận đấu mùa này.

Anh Nguyễn | 04:32 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục