CHÍNH THỨC: Cựu sao Liverpool bất ngờ trở lại Premier League

02:51 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo kỳ cựu người Hà Lan, Ryan Babel đã bất ngờ ký hợp đồng 6 tháng với Fulham từ Besiktas.

Đội bóng thành London đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Ryan Babel từ đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas. Cầu thủ người Hà Lan 32 tuổi đã có 146 lần ra sân trong màu áo Liverpool, đã ký một thỏa thuận ngắn hạn từ bây giờ cho đến cuối mùa giải năm nay.

Fulham hiện chỉ xếp ở vị trí áp chót Premier League sau khi mới nhận thất bại 2-1 trước Burnley trên sân Turf Moor. Bây giờ chắc chắn huấn luyện viên Claudio Ranieri sẽ phải rất nỗ lực mua sắm để giúp đội bóng phía đông thủ đô nước Anh trụ lại giải Ngoại hạng.

CHÍNH THỨC: Cựu sao Liverpool bất ngờ trở lại Premier League - Bóng Đá

Babel bất ngờ trở lại nước Anh sau gần 8 năm.

Sau khi hoàn tất thoả thuận, Babel đã có những lời phát biểu với trang chủ Fulham, anh chia sẻ tâm trạng của mình: "Những ấn tượng đầu tiên của tôi thực sự tốt, và tôi rất phấn khích. Tôi chắc chắn có niềm tin rằng đội bóng này có thể ở lại EPL.

Đó là một trong những lý do mà tôi có mặt ở đây, để cố gắng thể hiện và khiến điều đó xảy ra. Tôi đã sẵn sàng chinh phục, tôi rất phấn khích và tôi không thể chờ đợi thêm nữa để khoác lên mình màu áo mới".

Babel mùa này đã ra san 19 lần và ghi được 6 bàn trên mọi đấu đấu trường cho Besiktas. Bây giờ anh vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh, và dự kiến sẽ có mặt ngay trong cuộc đụng độ Tottenham Hotspur tại sân nhà Craven Cottage vào Chủ nhật tuần này.

Vũ Quang Toản | 01:40 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục