CHÍNH THỨC! Cựu sao Chelsea chuyển đến Brazil chơi bóng

13:46 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnMột người cũ của Chelsea vừa có được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

TTCN đang rất nóng vào thời điểm hiện tại. Điều này đặc biệt đúng dành cho các câu lạc bộ tại Bundesliga khi mùa giải đã hạ màn. Bên cạnh việc các ông lớn như Bayern Munich, Borussia Dortmund hay Leipzig tiến hành công việc củng cố nhân sự đội hình thì những câu lạc bộ nhỏ buộc phải chia tay vài cái tên.

Sự việc chia tay này xảy đến khi sẽ xuất hiện vài trường hợp không được đội bóng chủ quản gia hạn hợp đồng. Trong đó, Salomon Kalou thuộc biên chế Hertha Berlin là ví dụ điển hình.

Được biết, tiền đạo 34 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do khi chia tay Hertha vào đầu tháng này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã bước qua độ tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp. Anh hiện khó lòng đầu quân cho đội bóng hàng đầu. Tuy nhiên, với sức hút đã gầy dựng trong quá khứ, cựu sao Chelsea vẫn là món hàng chất lượng ở Brazil.

Cụ thể, đội bóng Brazil Botafogo chính thức phát đi thông báo ký hợp đồng với Kalou. Đến Botafogo, tiền đạo sinh năm 1986 sẽ trở thành đồng đội của một gương mặt quen thuộc khác trong làng túc cầu là Keisuke Honda.

Ivory Coast winger Kalou joins Brazilian side Botafogo - Bóng Đá

 Kalou đến Brazil thi đấu. 

Vào mùa giải Bundesliga 2019/20, Kalou không để lại nhiều ấn tượng về mặt chuyên môn. Thế nhưng, anh lại tạo nên một vụ tai tiếng vì phá vỡ luật giãn cách xã hội do hành vi gần gũi quá quy định cho phép với những đồng đội ở Hertha.

Video Lampard cán mốc 150 bàn cho Chelsea:

 
Lữ Phong | 12:48 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục