Chính thức: Cựu sao AC Milan, Real Madrid giải nghệ... lần 3

09:38 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Antonio Cassano đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá lần thứ ba chỉ vài ngày sau khi trở lại tập luyện.

"Ngày này đã đến, ngày mà bạn quyết định nó thực sự kết thúc," Cassano, người đã trở lại tập luyện tại Virtus Entella ở Serie C vào thứ Hai tuần trước, nói. "Trong vài ngày luyện tập, tôi nhận ra rằng mình không còn sự tập trung cao độ nhất", anh cho biết, (trận đấu gần đây nhất là Sampdoria vào tháng 5 năm 2016).

"Để chơi bóng đá, bạn cần niềm đam mê và tài năng, nhưng trên tất cả các quyết tâm và tại thời điểm này tôi có ưu tiên khác." Anh chia sẻ một cách chân thành.

Cassano lần đầu tiên tuyên bố giải nghệ chỉ một tuần sau khi ký hợp đồng với Hellas Verona vào tháng 7 năm 2017. Nhưng anh đã nhanh chóng nói rằng mình muốn ở lại CLB cho đến hết mùa giải, trước khi một lần nữa tuyên bố giải nghệ hồi đầu mùa giải năm nay.

"Bây giờ ở quãng thời gian này, tôi rất tò mò và phải chứng minh để bản thân có thể làm được những điều tốt đẹp ngay cả khi không có sự giúp đỡ của đôi chân mình," anh nói thêm.

Chính thức: Cựu sao AC Milan, Real Madrid giải nghệ lần 3 - Bóng Đá

 Cassano giải nghệ lần 3 trong sự nghiệp.

Cassano từng là một tài năng trẻ sáng giá của đất nước hình chiếc ủng, dù vậy, những thói quen ăn chơi sa đà đã khiến cầu thủ này không thể giành được những thành tích xứng đáng với tài năng. Anh có 39 lần khoác áo tuyển Ý từ năm 2003 đến 2014 và một vài năm ngắn ngủi chơi bóng cho các CLB hàng đầu Châu Âu như Real Madrid, AS Roma hay AC Milan.

Vũ Quang Toản | 08:50 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục