CHÍNH THỨC! Cựu đội trưởng Man Utd gia nhập bến đỗ mới

18:33 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu số 7 của Manchester United phải mất một khoảng thời gian dài để có thể tìm được CLB mới.

 

Một buổi tập của Manchester United

Antonio Valencia là cái tên không quá xa lạ với NHM Man United. Cầu thủ này chinh chiến ở châu Âu suốt từ năm 2005 đến 2019. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Valencia tất nhiên là trong màu áo Man United, nơi anh giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 Europa League.

Valencia chơi bóng cho Man United tròn 10 năm, ra sân tổng cộng 339 trận và ghi được 25 bàn thắng. Valencia còn vinh dự được mang băng đội trưởng Quỷ đỏ. Khi Sir Alex Ferguson tại vị, Valencia có thời điểm còn khoác lên mình chiếc áo số 7 danh tiếng.

Antonio Valencia joins Queretaro - Bóng Đá

 Antonio Valencia tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Chia tay Man United năm 2019, Valencia trở về quê nhà Ecuador thi đấu cho CLB LDU Quito. Tuy nhiên những chấn thương khiến anh hạn chế được ra sân. Do đại dịch Covid-19 bùng phát, LDU Quito cũng sớm kết thúc hợp đồng với Valencia.

Mới nhất, sau quãng thời gian dài "ngồi chơi xơi nước", Valencia đã tìm được bến đỗ mới. Cụ thể, CLB Queretaro của Mexico vừa chính thức xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở tuổi 35, Valencia vẫn còn rất sung sức. Mục tiêu của cựu đội trưởng Man United là trở lại với ĐTQG Ecuador. Chỉ cần đá thêm 1 trận nữa cho Ecuador, Valencia sẽ cán cột mốc lịch sử khi có tròn 100 lần khoác áo ĐTQG. 

Tiểu Lam | 18:03 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục