CHÍNH THỨC: Cựu công thần Liverpool cập bến AC Milan

15:10 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, trang Twitter của CLB AC Milan vừa đăng tải thông tin chính thức về thương vụ chiêu mộ cựu thủ thành của Liverpool.

Không ồn ào, không tin đồn, cuối cùng, AC Milan đã công bố chính thức bản hợp đồng mới của mình với cái tên vô cùng quen thuộc - Pepe Reina từ Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây có thể xem là một món hời của CLB giàu truyền thống của bóng đá Italia.

CHÍNH THỨC: Cựu công thần Liverpool cập bến AC Milan - Bóng Đá

 Thông tin chính thức được đăng tải trên trang Twitter của CLB AC Milan.

Ở tuổi 35, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn còn chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi anh chính là người giữ sạch lưới nhiều trận nhất (18 trận) tại Serie A mùa giải 2017/18 vừa qua. Với thành tích đáng nể này, cựu thủ thành của Villarreal đã được gọi vào thành phần của đội tuyển Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup (là lựa chọn thứ 3 sau De Gea và Kepa Arrizabalaga).

Quãng thời gian lẫy lừng nhất trong sự nghiệp của Reina chính là khi còn khoác áo cho Liverpool. Sau 8 mùa bóng tại sân Anfield, với tổng cộng 394 trận đấu ở mọi đấu trường, anh đã đoạt được những danh hiệu cao quý như: Cúp FA, siêu cúp Anh (2006), Cúp Liên đoàn 2012 và siêu cúp châu Âu 2005. 

Đăng Huy | 14:15 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục