CHÍNH THỨC: Cựu 'chân gỗ' M.U, Arsenal bị kết thúc hợp đồng chỉ sau 1 năm

18:38 Thứ ba 06/10/2020

TinTheThao.com.vnDanny Welbeck vừa chính thức kết thúc hợp đồng với Watford trước 1 năm.

 

 Nhìn lại ngày Welbeck chia tay Arsenal

Báo Anh vừa đưa tin Watford đã chính thức chia tay Danny Welbeck. Hợp đồng giữa hai bên còn hạn đến mùa hè năm sau, Welbeck có điều khoản phá vỡ hợp đồng 5,5 triệu bảng Anh, tuy nhiên Watford vẫn quyết định kết thúc sớm để giảm gánh nặng từ khoản lương 100 nghìn bảng mỗi tuần của anh.

Danny Welbeck: Watford striker terminates deal by mutual consent - Bóng Đá

 Welbeck vừa kết thúc hợp đồng sớm với Watford. 

Welbeck đến Watford vào mùa hè năm ngoái, chấn thương ảnh hưởng đến phong độ, anh chỉ ghi được 3 bàn sau 20 lần ra sân cho đội bóng này. Đội chủ sân Vicarage Road gửi lời chia tay Welbeck: "Watford FC xin thông báo CLB đã đạt được thỏa thuận để Danny Welbeck rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Welbeck đã ra sân 20 lần cho Hornets mùa giải trước, ghi được 3 bàn thắng. Chúng tôi chúc Danny gặt hái được thành công trong tương lai."

Hiện vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của chân sút 29 tuổi.

Danny Welbeck từng có nhiều năm gắn bó với Manchester United, có cả thảy 13 năm ăn tập và thi đấu cho CLB này. Sau 142 lần được chơi cho Quỷ đỏ, anh chỉ ghi được 29 bàn thắng. Năm 2014, vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, Welbeck chuyển đến Arsenal với mức phí 16 triệu bảng.

Đến sân Emirates, thống kê của anh không khá hơn, ghi được 32 bàn sau 5 mùa giải. Hè năm ngoái Welbeck đến Watford dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Thanh Vũ | 17:40 06/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục