CHÍNH THỨC! Covid-19 trở lại, trận đấu ở Premier League bị hoãn

06:28 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnThêm một thông tin không mấy tích cực dành cho những ai yêu mến giải Premier League.

 

Son Heung-min tự hào khi đoạt giải thưởng hay nhất tháng của Premier League

Ban tổ chức Premier League đã có nhiều biện phán để nỗ lực để ngăn chặn làn sóng Covid-19 thứ 2 quay trở lại. Tuy nhiên, khi mà hàng loạt ca bệnh liên tiếp xuất hiện tại vương quốc Anh, giải đấu số 1 xứ sở sương mù rõ ràng cũng chịu ảnh hưởng nặng nề.

Cách đây ít hôm, một số đội bóng ở Premier League - dưới sự cho phép của Chính phủ, đã rục rịch chuẩn bị đón khán giả tới sân vận động. Thế nhưng, mọi chuyện đang dần trở nên cực kỳ phức tạp với diễn biến mới nhất của dịch Covid-19.

Premier League clash between Newcastle and Aston Villa postponed due to Covid-19 outbreak - Bóng Đá

 Premier League phải ra thông báo khẩn cấp.

Theo đó, Newcastle đang trở thành một ổ dịch Covid-19 mới. Newcastle ra thông báo rằng: "Một số cầu thủ và nhân viên của Newcastle hiện đang tự cách ly ở nhà, sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính. Trung tâm huấn luyện của CLB đã tạm thời đóng cửa để ngăn chặn sự lây lan của virus."

Trước tình hình đó, Ban tổ chức Premier League đã quyết định hoãn trận đấu giữa Newcastle và Aston Villa. Cụ thể, trang chủ Premier League xác nhận: "Sau cuộc họp của Hội đồng quản trị, trận đấu của Newcastle trên sân Aston Villa, sẽ diễn vào ngày 04/12, đã bị hoãn [giờ đị phương].

Newcastle đã đệ trình yêu cầu lên Premier League để sắp xếp lại trận đấu sau sự gia tăng đáng kể các trường hợp dính Covid-19 . Ban tổ chức đồng ý rằng, Newcastle không thể tập luyện và chuẩn bị đầy đủ, cũng như có sự an toàn cần thiết cho trận đấu của họ vào thứ Sáu."

Tiểu Lam | 05:30 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục