CHÍNH THỨC: CLB TP.HCM tậu song sát ĐT Costa Rica

17:03 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, CLB TP.HCM đã chính thức có được sự phục vụ của 2 cựu tuyển thủ ĐT Costa Rica Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez.

Chiều nay (04/8), trang Fanpage chính thức của CLB TP.HCM đã đăng tải thông tin đội bóng đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ 2 cựu tuyển thủ ĐT Costa Rica  Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Để có được thành quả này, đội đồng chủ sân Thống Nhất đã bỏ ra hơn 1 triệu USD và trải qua những ngày chờ đợi vì 2 cầu thủ phải trải qua 14 ngày cách ly bắt buộc.

CHÍNH THỨC: CLB TP.HCM tậu song sát ĐT Costa Rica - Bóng Đá

 Jose Guillermo Ortiz chính thức là người của CLB TP.HCM.

Jose Guillermo Ortiz sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 1m73. Anh là mẫu tiền đạo chơi khéo léo và có những pha băng cắt dứt điểm rất sắc xảo. Jose trưởng thành từ lò đào tạo Alajuelense từ năm 2008, đến năm 2012 được đôn lên đội 1. Sau 4 mùa giải cống hiến, anh chuyển sang chơi cho Herediano, DC United và mới đây là Millonarios. Chân sút 28 tuổi cũng đã có 10 lần khoác áo ĐT Costa Rica và ghi được 3 bàn thắng. 

Ariel Rodriguez sinh năm 1989 và là cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung phong lẫn tiền đạo cánh. So với người đồng nghiệp Jose, Ariel lại có kinh nghiệm thi đấu tại Đông Nam Á khi từng khoác áo cho BG Pathum United trong 2 mùa giải (2016-2017) và PTT Rayong (2019) tại Thai-League.

Lối đá của Ariel rất đa dạng dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân tốt. Đặc biệt là khả năng đi bóng tốc độ ở hành lang biên, tạo ra không ít khó khăn cho hàng phòng thủ đội bạn. Anh cũng từng được gọi lên ĐTQG Costa Rica, thi đấu 12 trận và ghi được 2 bàn thắng.

CHÍNH THỨC: CLB TP.HCM tậu song sát ĐT Costa Rica - Bóng Đá

 Ariel Rodriguez có những am hiểu về bóng đá Đông Nam Á thông qua thời gian chơi tại Thai-League.

Đến khoác áo CLB TP.HCM Jose Ortiz sẽ mang số áo 27, trong khi đó, Ariel Rodriguez chọn áo số 77.

Với 2 sự bổ sung này, nhiều khả năng ngoại binh Amido Balde sẽ mất chỗ và CLB TP.HCM đã có đủ số lượng ngoại binh để chinh chiến tại đấu trường AFC Cup. Như vậy, hàng công của đoàn quân HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng sẽ có thêm những mũi giáp công lợi hại và chia lửa với Nguyễn Công Phượng. Hai cựu tuyển thủ Costa Rica sẽ giúp cho "Chiến Hạm Đỏ" có thêm những mảng miếng tấn công và hướng tới những thành tích cao tại V-League cũng như Cúp Quốc gia và xa hơn là AFC Cup.

Hiện tại CLB TP.HCM đang xếp ở vị trí thứ 5 với 17 điểm và cách đội đầu bảng Sài Gòn FC 6 điểm.

Được biết, 2 tân binh người Costa Rica này sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào ngày thứ 2 tuần sau (10/8).

Đăng Huy | 16:33 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục