Solskjaer: "Không hay khi Lukaku..."

07:22 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd vừa có cập nhật về việc cậu học trò vắng mặt 2 trận liên tiếp.

Hôm qua, Manchester United đã có trận đấu thứ 2 trong khuôn khổ tour du đấu hè 2019. Chạm trán Leeds United, Quỷ Đỏ tạo ra thế trận áp đảo và đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà 4-0.

Mason Greenwood, Marcus Rashford, Phil Jones và Anthony Martial là 4 ngôi sao điền tên lên bảng tỷ số, mang về thắng lợi cho nửa đỏ Manchester.

Đáng chú ý khi ở trận cầu vừa qua, Romelu Lukaku tiếp tục vắng mặt. Ở màn so tài Perth Glory trước đó, tuyển thủ Bỉ cũng không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của United.

CHÍNH THỨC: CLB Premier League phá kỷ lục CN, rung chuyển thành London - Bóng Đá

 Lukaku bỏ lỡ 2 trận đấu liên tiếp của Man Utd trong tour du đấu.

Tương lai của Lukaku tại Old Trafford đang vô cùng bất ổn. Tiền đạo 25 tuổi từng công khai mong muốn chuyển đến Ý thi đấu và khen ngợi tân HLV Inter Milan, Antonio Conte hết lời. Nerazzurri cũng đang tích cực đàm phán để sở hữu Lukaku, khiến việc số 9 United không thi đấu càng làm dấy lên nhiều quan ngại.

Trả lời phỏng vấn Simon Stone của BBC, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phá vỡ im lặng về việc Lukaku không ra sân 2 trận liền: "Không hay khi bạn vắng các buổi tập. Lukaku đã bỏ lỡ 2 cơ hội để thi đấu 45 phút (mỗi trận). Hy vọng cậu ấy sẽ sớm sẵn sàng."

Thầy trò Solskjaer sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi, trước khi đụng độ Inter Milan - thử thách lớn nhất từ đầu tour du đấu.

Phụng Sồ | 06:50 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục