CHÍNH THỨC! CLB Premier League đón tân binh thứ 9, cán mốc khủng 100 triệu

09:56 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnTân binh Premier League điên cuồng mua sắm trước nỗi lo rớt hạng mùa giải tới.

Kết thúc mùa giải 2018/19, Aston Villa cùng với Norwich City và Sheffield United là 3 đội bóng giành được quyền thăng hạng Premier League. Trong đó, Aston Villa đã đánh bại Derby County trong trận chung kết play-off thăng hạng đầy kịch tính.

Mục tiêu của Aston Villa không gì khác ngoài việc trụ hạng thành công ở Premier League mùa tới. Chính vì thế, ngay từ thời điểm này, đội bóng lâu đời và giàu thành tích của nước Anh sớm lên kế hoạch tăng cường lực lượng.

Trezeguet: Aston Villa sign Egyptian winger for £8.75m - Bóng Đá

 Tân binh thứ 9 của Aston Villa.

Theo đó, Aston Villa vừa chính thức chiêu mộ thành công tân binh thứ 9 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đó là tiền vệ Mahmoud Hassan - thường được biết tới với tên gọi Trezeguet, đến từ CLB Kasimpasa.

Để có được chữ ký của Trezeguet, Aston Villa phải trả cho CLB Kasimpasa số tiền khoảng 9 triệu bảng. Như vậy, Aston Villa đã chính thức vượt qua các ông lớn trong nhóm "Big 6" để cán cột mốc 100 triệu bảng chuyển nhượng Hè năm nay.

Trước Trezeguet, Aston Villa đã sớm sở hữu 8 tân binh gồm Ezri Konsa - 12 triệu bảng; Bjorn Engels - 9 triệu bảng; Tyrone Mings - 20 triệu bảng; Kortney Hause - 3 triệu bảng; Matt Targett - 15 triệu bảng; Wesley - 22 triệu bảng; Anwar El Ghazi - triệu bảng và Jota - mức phí không tiết lộ.

Chưa dừng lại ở đây, nguồn tin từ BBC và Sky Sports khẳng định, Aston Villa chuẩn bị nổ tiếp bản hợp đồng thứ 10. Đó là tiền vệ Douglas Luiz đến từ Man City với giá 15 triệu bảng.

Video tài năng của Mahmoud Hassan "Trezeguet":

Tiểu Lam | 09:30 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục