CHÍNH THỨC: CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng với cựu sao ĐT Việt Nam

11:58 Thứ hai 28/10/2019

Mới đây, trang Fanpage chính thức của CLB Hà Nội đã đưa thông tin đội bóng thủ đô đã gia hạn hợp đồng với cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam.

CLB Hà Nội đã có một mùa giải thành công rực rỡ khi đoạt chức vô địch với sức thuyết phục tuyệt đối. Họ là đội bóng ghi bàn nhiều nhất (60 bàn) và Pape Omar cũng đoạt danh hiệu vua phá lưới (15 bàn).

CHÍNH THỨC: CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng với cựu sao ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Đinh Tiến Thành sẽ gắn bó với CLB Hà Nội đến năm 2022. Ảnh: Hanoi Football Club.

Đội chủ sân Hàng Đẫy đã có động thái giữ chân những cầu thủ chất lượng hết hợp đồng ở cuối mùa giải này. Trong số đó, CLB Hà Nội đi đến gia hạn với trung vệ Đinh Tiến Thành. Theo thông tin cập nhật, cựu trung vệ của ĐT Việt Nam đã chính thức được CLB Hà Nội gia hạn thêm 3 mùa giải nữa, với giá trị hợp đồng không được tiết lộ.

Như vậy, cựu trung vệ FLC Thanh Hoá sẽ gắn bó với đương kim vô địch V-League đến hết mùa giải 2022. Trước Tiến Thành, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã gia hạn 3 năm với thủ thành Phí Minh Long. Trong khi tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có câu trả lời sau cùng.

Phí Minh Long sau ngày được gia hạn 3 năm với CLB Hà Nội đã có một trận đấu rất đáng khen trong khung gỗ đội nhà ở trận Bán kết Cúp Quốc gia đêm qua (27/10). Anh ra vào rất hợp lý và có cả những pha cứu thua xuất thần. Có thể kể đến những pha bay người cản phá những cú dứt điểm của Văn Thuận và Hoàng Thịnh của CLB TP.HCM.

Đăng Huy | 11:56 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục