CHÍNH THỨC! Chưa ký thêm HĐ mới, Man Utd đã chia tay "tiểu Carrick"

21:31 Thứ sáu 18/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United chỉ mới mang về duy nhất một tân binh là Donny van de Beek. Với tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League, bấy nhiêu thôi là chưa đủ đối với Man United.

Giới mộ điệu kỳ vọng Man United sẽ ký thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè. Tuy nhiên, mọi cuộc thương thảo với các mục tiêu - đặc biệt là trường hợp của Jadon Sancho, đang trở nên cực kỳ bế tắc.

Khi mà chưa có thêm tân binh cập bến Old Trafford, Man United lại khá sốt sắng đẩy đi những cầu thủ trẻ tài năng của đội. Sau khi Tahith Chong chuyển đến khoác áo Werder Bremen tại Bundesliga, một cái tên sáng giá nữa tiếp tục rời Man United.

Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, James Garner sẽ chia tay đội bóng để gia nhập CLB Watford đang thi đấu ở Championship từ mùa giải 2020/21. Năm nay 19 tuổi, James Garner được mệnh danh là "Carrick mới" với nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Confirm Garner left Man Utd - Bóng Đá

 James Garner chính thức chia tay Man United ở mùa giải 2020/21.

Kết thúc mùa giải 2019/20, James Garner được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội U23. Trong 10 trận ra sân ở giải Premier League 2 mùa trước, James Garner ghi tới 8 bàn thắng cùng những đóng góp không nhỏ vào lối chơi của U23 Man United.

Dù vậy, James Garner khó có khả năng chen chân vào đội hình một của Man United nên việc đi tu nghiệp là quyết định hợp lý, có thể giúp tiền vệ trẻ này hoàn thiện thêm kỹ năng trước khi trở về phục vụ cho Man United trong tương lai.

Tiểu Lam | 21:01 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục