CHÍNH THỨC: Chưa có Suarez, Juve vội chia tay tiền đạo thứ 3

19:29 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Bà đầm già vừa thông báo về việc chia tay "người thừa".

Juventus vừa chính thức để tiền đạo Marko Pjaca đến Genoa dưới dạng cho mượn. Trang chủ của CLB này thông báo: "Mùa giải tới, Marko Pjaca sẽ thi đấu ở Genoa. Thỏa thuận này sẽ có thời hạn đến ngày 30/6/2021. Đây là thông tin chính thức."

Marko Pjaca từng là một cầu thủ rất được kỳ vọng của Croatia. Năm 2016, anh được Juventus chiêu mộ với mức phí 23 triệu euro. Con số đó biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Dinamo Zagreb lúc bấy giờ. Tuy nhiên trong thời gian ở Ý, cầu thủ này liên tục gặp chấn thương, không ra sân được nhiều.

MARKO PJACA ON LOAN TO GENOA - Bóng Đá

 Marko vừa chính thức đến Genoa dưới dạng cho mượn.

Từ mùa giải 2017/2018, anh liên tục được gửi đi cho mượn. Đến nay mới chỉ chơi được 21 trận cho Bà đầm già, ghi 1 bàn thắng. Khi thi đấu ngắn hạn cho những đội bóng khác, Marko Pjaca cũng thể hiện vô cùng hạn chế.

Đây đã là tiền đạo thứ 3 mà Juventus chia tay hè này. Trước đó, họ để ngôi sao trẻ Matteo Stoppa đến Sampdoria với giá 1 triệu euro, mới đây là Gonzalo Higuain đến Inter Miami dưới dạng chuyển nhượng miễn phí.

Bà đầm già đang rất muốn chiêu mộ Luis Suarez của Barcelona về gia tăng sức mạnh cho hàng công, tuy nhiên khó khăn tài chính khiến CLB này chưa thể thuyết phục được Blaugrana nhả người.

Nhìn lại bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của Suarez:

 
Thanh Vũ | 18:59 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục