CHÍNH THỨC: Chủ sở hữu Man City thâu tóm đội bóng Trung Quốc

15:32 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTập đoàn bóng đá thành phố, UBTECH và Thủ đô thể thao Trung Quốc hôm nay đã tuyên bố mua chung CLB Tứ Xuyên Jiuniu FC (China League Two), có sự tham dự của các quan chức chính phủ, NHM và giám đốc điều hành cấp cao từ nhóm sở hữu mới.

Sichuan Jiuniu FC sở hữu sân nhà Chengdu Longquanyi Football, có sức chứa 27.000 chỗ ngồi và sẽ khởi động mùa giải mới vào tháng tới. Động thái này đánh dấu sự phát triển tự nhiên của mối cam kết từ ba chủ sở hữu mới trong việc tham gia vào sự phát triển lâu dài của bóng đá ở Trung Quốc.

City Football Group (CFG) là chủ sở hữu của một số doanh nghiệp toàn cầu, bao gồm các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp như: Manchester City, New York City, Melbourne City, Yokohama F Marinos, Club Atletico Torque, Girona, và bây giờ là Sichuan (Tứ Xuyên) Jiuniu.

Xong! Thâu tóm CLB Trung Quốc, chủ sở hữu Man City vươn dài

 Thông báo về việc chuyển nhượng CLB Tứ Xuyên Jiuniu vào ngày hôm qua.

Sự hiện diện của City Football Group tại Trung Quốc bao gồm các văn phòng ở Thượng Hải và Thâm Quyến, một số quan hệ đối tác thương mại, các dự án cộng đồng và hồ sơ giáo dục bóng đá, với các huấn luyện viên của City sẽ hoạt động tại các trường học ở các thành phố như một phần của chương trình của Bộ Giáo dục Trung Quốc.

China Sports Capital được "CMC Inc. và Sequoia China" phối hợp thành lập vào năm 2017. Quỹ tập trung vào các cơ hội đầu tư từ thương mại hóa và đổi mới của ngành thể thao toàn cầu nơi Trung Quốc có liên quan mật thiết. Trong khi đó, UBTECH là một công ty, tập đoàn liên quan đến robot và hình người hàng đầu thế giới. Đại diện này có trụ sở tại Thâm Quyến, và cũng đã là một đối tác thương mại với Man City từ năm 2016.

Vũ Quang Toản | 14:35 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục