CHÍNH THỨC: Cho Chicharito ra rìa, Sevilla đón "thảm họa" Liverpool

03:51 Thứ năm 30/01/2020 | 1

Đội bóng đang chỉ đứng sau Real Madrid và Barcelona tại La Liga vừa hoàn thành một thương vụ đáng chú ý trên TTCN mùa đông.

Cách đây 2 tuần, AC Milan đã tiễn Fabio Borini đến với Hellas Verona theo dạng chuyển nhượng tự do. Bây giờ, họ tiếp tục chia tay một cầu thủ khác trên hàng công sau khi đón Zlatan Ibrahimovic - tiền đạo Suso gia nhập Sevilla trong một giao kèo cho mượn và kèm điều khoản mua đứt trong thời gian tới.

Trang chủ đội bóng nước Ý viết: "AC Milan tuyên bố đã đạt được thỏa thuận để Jesus Joaquin Fernandez Saenz de la Torre (Suso) gia nhập Sevilla trên cơ sở tạm thời với tùy chọn bắt buộc mua đứt cùng một vài điều kiện nhất định. CLB xin cảm ơn anh vì sự chuyên nghiệp và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất cho sự nghiệp".

Suso thực tế là cái tên quen thuộc với NHM bóng đá Anh vì cầu thủ này từng có giai đoạn đáng quên trong màu áo Liverpool, giống như Borini. Năm 2018, báo chí Châu Âu đưa tin rằng The Kop có ý định mua lại chàng tiền đạo sinh năm 1993, nhưng thương vụ đã không xảy ra.

CHÍNH THỨC: Cho Chicharito ra rìa, Sevilla đón

Milan cho Sevilla mượn Suso kèm điều khoản mua đứt. 

Đối với Sevilla, đội bóng đang đứng thứ 3 ở giải VĐQG Tây Ban Nha bổ sung thêm tiền đạo là vì họ mới hủy hợp đồng với Javier Hernandez (Chicharito) - người mới gia nhập LA Galaxy cách đây chưa lâu. Động thái này dù không nhằm mục đích cạnh tranh vô địch La Liga nhưng sẽ giúp họ duy trì một suất chơi tại CL mùa sau.

Liverpool tập luyện trước trận đá bù với West Ham:

Trung Quân | 03:21 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục