CHÍNH THỨC: Chiều Mourinho, Tottenham gia hạn 'máy quét' tới năm 2024

17:06 Thứ ba 21/07/2020

Nhà cựu á quân cúp C1 vừa có động thái giữ chân trụ cột để chuẩn bị cho kế hoạch tái thiết đội bóng.

Mùa giải 2019/20 đã diễn ra với những biến động nhất định tại Tottenham Hotspur, nhất là khi Mauricio Pochettino bị sa thải để nhường chỗ cho Jose Mourinho. Và khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha nắm quyền, hàng loạt cái tên phải cam phận dự bị hoặc ra đi để được chơi bóng thường xuyên.

Có thể kể đến những Tanguy Ndombele hay Danny Rose. Tuy nhiên, riêng Eric Dier lại là trường hợp tương đối đặc biệt. Dù không còn duy trì phong độ đỉnh cao như thời mới trở lại xứ Sương mù, thế nhưng tuyển thủ Anh vẫn được "'The Special One" dành sự tin tưởng.

Tính tổng thể, chàng trai sinh năm 1994 ra sân 29 trận trên mọi đấu trường. Đầu tháng 7/2020 vừa qua, HLV Jose Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo Spurs gia hạn với tiền vệ 26 tuổi. Sau tất cả, mong muốn của cựu thuyền trưởng Manchester United đã được chấp thuận.

Eric Dier has signed a new contract at Tottenham until 2024. - Bóng Đá

 Jose Mourinho đã thuyết phục thành công Eric Dier ở lại Spurs. 

Trên trang chủ của mình, Tottenham Hotspur chính thức thông báo gia hạn với Eric Dier đến năm 2024. Đây được xem là tín hiệu tích cực cho CLB Bắc London. Chia sẻ khi ký hợp đồng mới, cầu thủ sinh ra tại Cheltenham cũng không thể giấu được niềm vui sướng.

"Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc khi ở đây để tiếp tục hành trình mới này. Thật điên rồ khi nghĩ lại rằng tôi đã ở đây 6 năm rồi. Tôi đã tận hưởng, quả là một nơi tuyệt vời để đầu quân. Đội bóng cho tôi cơ hội tại Anh và nó mang lại cho tôi nhiều thứ kể từ đó", tuyển thủ Anh trả lời trên Spurs TV. 

Những chữ ký ấn tượng của Spurs trong tháng Bảy: 

 
Giang Nam | 16:36 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục