CHÍNH THỨC: Chiellini và Barzagli gia hạn hợp đồng với Juventus

22:18 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnTrang chủ của câu lạc bộ Juventus đã chính thức xác nhận thông tin này.

Trang chủ của câu lạc bộ Juventus thông báo rằng họ đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với bộ đôi hàng thủ - Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli.

Chiellini - người đã được chỉ định làm đội trưởng tiếp theo của Bianconeri, đã cam kết tương lai với câu lạc bộ bằng một bản hợp đồng 2 năm - tương đương với việc anh sẽ thi đấu cho đội bóng nước Ý ít nhất là đến 2020.

Trong khi đó, người đồng nghiệp của anh - Barzagli - được gia hạn thêm 1 năm nữa, đến 2019.

Với cả hai cầu thủ này cùng trên sân, Juventus nhận được những thống kê rất tốt. Theo đó, bà đầm già thành Turin chỉ phải nhận trung bình 0,7 bàn thua và kiếm được đến 2,3 điểm sau mỗi trận đấu. 

CHÍNH THỨC: Chiellini và Barzagli gia hạn hợp đồng với Juventus - Bóng Đá

 Juventus giữ chân trụ cột để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Với 472 trận khoác áo Juventus, Chiellini hiện đang đứng thứ 7 trong danh sách những cầu thủ từng khoác áo Juve nhiều nhất mọi thời đại và với bản hợp đồng mới ký này, anh sẽ có thêm 2 năm nữa để đào sâu kỷ lục của mình.

Về phía Andrea Barzagli, sau 7 năm rưỡi thi đấu cho Juve, anh có được cho mình 271 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng và góp công lớn trong việc tạo ra hàng thủ trứ danh của đội nhà. Anh cũng là một trong số những cầu thủ hàng đầu góp mặt vào đội hình vô địch World Cup 2006 của tuyển Ý.

Trang chủ của câu lạc bộ nhận xét về 2 bản hợp đồng mới này như sau: "Thật sự không thể vui hơn sau khi tiếp tục có thể gắn bó cùng với 2 chàng trai của chúng ta - những người mà từ nhiều năm qua đã cho thấy tư duy chơi bóng của họ hoàn toàn phù hợp với câu lạc bộ."

"Hy vọng cả 2 sẽ thành công hơn cùng câu lạc bộ trong mùa giải tới."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:29 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục