CHÍNH THỨC! Chia tay Man Utd, "cục nợ đa năng" tới bến đỗ mới

01:14 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnThêm cái tên chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất nỗ lực nâng cấp đội hình để Man United có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League cũng như chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League.

Tuy nhiên tới thời điểm này, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ mới chiêu mộ thành công bản hợp đồng duy nhất là Donny van de Beek. Khi mà những thương vụ như Jadon Sancho hay Alex Telles chưa hoàn tất, Man United đã phải chia tay cầu thủ tiếp theo.

Pereira joins Lazio - Bóng Đá

 Andreas Pereira chia tay Man United.

Cụ thể, trang chủ Lazio xác nhận đã chiêu mộ thành công Andreas Pereira từ Man United với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đội bóng Serie A sẽ trả toàn bộ tiền lương của Pereira ở mùa giải này, và được đính kèm điều khoản mua đứt sau khi giao kèo kết thúc.

Andreas Pereira gây thất vọng lớn tại Old Trafford thời gian qua. Anh chẳng khác nào "báo cô" của đội bóng dù được HLV Solskjaer trao không ít cơ hội. Và khi mà Bruno Fernandes và Donny van de Beek xuất hiện, rõ ràng Andreas Pereira đã thực sự trở thành người thừa.

Andreas Pereira là một cầu thủ khá đa năng khi đến Man United với tư cách là một tiền đạo, và cũng từng thi đấu tất cả các vị trí khác nhau trên hàng công. Anh cũng "cân" luôn cả vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự. Có lẽ chỉ thiếu mỗi vị trí trung vệ và… thủ môn là Andreas Pereira chưa từng kinh qua.

Tuy nhiên, sự đa năng đôi khi khiến Andreas Pereira không biết mình là ai và muốn làm gì trên sân. Giờ đây, tới Lazio là lựa chọn tốt nhất dành cho Andreas Pereira khi anh có thể gầy dựng lại sự nghiệp sau quãng thời gian dài gặp khó khăn ở nước Anh.

Tiểu Lam | 00:16 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục