XONG! Chia tay Man United, "ma tốc độ" chuyển đến Ligue 1

23:59 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ đầy sáng giá đã chính thức có được bến đỗ mới sau khi rời Old Trafford.

 

Xem Solskjaer phát biểu 

Manchester United vốn sở hữu một trong những lò đào tạo hàng đầu thế giới, nhưng không phải bất kỳ sản phẩm nào xuất thân từ Carrington đều tìm được một vị trí chính thức tại Old Trafford. Trong số đó, phần lớn lý do là vì họ không đạt đến trình độ mà CLB yêu cầu, nhưng cũng có một số trường hợp đặc biệt.

Điển hình như Ayodeji Sotona, người được đánh giá rất cao ở đội trẻ của Quỷ đỏ nhiều năm gần đây. Đáng chú ý, trong đợt kiểm tra hồi năm trước, tài năng người CH Ireland còn vượt mặt toàn bộ tất cả ngôi sao trong đội một để trở thành cầu thủ sở hữu tốc độ nhanh nhất của Man United. 

Tuy nhiên, giới truyền thông cho hay Sotona đã từ chối ký vào bản hợp chuyên nghiệp và rời khỏi Old Trafford, do những "yêu sách" của anh đề ra không được CLB đáp ứng. Rất nhanh chóng, ngôi sao 17 tuổi đã tìm được cho mình một bến đỗ mới.

Nice signed Sotona - Bóng Đá

 Sotana đã là người của Nice.

Mới đây, OGC Nice đã chính thức chiêu mộ thành công "cựu sao mai" của Quỷ đỏ. Đặc biệt, Sotona sẽ ngay lập tức được góp mặt trong đội một dưới sự dẫn dắt của HLV Patrick Vieira, thay vì tiếp tục chơi bóng ở các cấp độ trẻ.

Nói thêm về Sotona, ngoài tốc độ, kỹ thuật cá nhân cũng là điểm mạnh của tài năng này. Mùa trước, sau 20 lần ra sân cho đội U18 Man United, anh đã đóng góp 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. 

Huỳnh Phong | 23:29 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục