CHÍNH THỨC: Chia tay huyền thoại Man Utd, đại diện Hà Lan bổ nhiệm Advocaat

02:48 Thứ năm 31/10/2019

Đội bóng đang xếp thứ 12 ở giải VĐQG Hà Lan - Feyenoord Rotterdam- đã thông báo quyết định bổ nhiệm tân huấn luyện viên trưởng...

Cách đây chưa lâu, trang chủ câu lạc bộ Feyenoord Rotterdam đã đưa ra thông báo chia tay huấn luyện viên Jaap Stam, người phải từ chức sau thất bại 0-4 trước Ajax Amsterdam và khiến đội nhà rơi xuống vị trí nửa sau bảng xếp hạng (chỉ thắng 3 trong số 11 trận đã đấu ở mùa giải mới).

Người đi khắc sẽ có kẻ đến, và danh tính vị tân thuyền trưởng đã lộ diện. Đó là Dick Advocaat - nhân vật kỳ cựu và nổi tiếng trong làng bóng đá. Vị thuyền trưởng sinh năm 1947 từng dẫn dắt hơn 20 đội bóng khác nhau ở các cấp độ (CLB cũng như ĐTQG) trước khi nhận lời làm việc ở sân Feyenoord.

Chiến lược gia người Hà Lan có lẽ chẳng hề xa lạ gì với những đại diện ở Eredivisie và ông cũng tuyên bố một câu đơn giản về động thái hợp tác chính thức với một trong những đội bóng lớn nhất ở quê hương mình: "Nếu tôi có thể giúp câu lạc bộ, tôi sẽ sẵn lòng làm như vậy."

CHÍNH THỨC: Chia tay huyền thoại Man Utd, đại diện Hà Lan bổ nhiệm Advocaat - Bóng Đá

 Feyenoord Rotterdam đã thay thế Stam bằng Advocaat.

Bây giờ, Advocaat sẽ có nhiệm vụ vực lại Feynoord - những người chỉ đứng ở vị trí thứ 12, kém đội đầu bảng 15 điểm sau 11 vòng đấu. Mùa trước, họ cán đích ở vị trí thứ ba, sau PSV Eindhoven và Ajax Amsterdam, thành tích đủ điều kiện tham dự vòng loại Europa League.

Danh sách các đội bóng nổi tiếng trên khắp thế giới từng được huấn luyện viên Dick Advocaat dẫn dắt trong quá khứ: Sunderland, Monchengladbach, Zenit, PSV, AZ Alkamaar (2 lần), Rangers, UAE, Nga, Serbia, Hà Lan (3 lần), Fenerbahce, Bỉ, Hàn Quốc...

5 bàn thắng đẹp nhất của John Terry cho Chelsea:

Trung Quân | 01:50 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục