CHÍNH THỨC: Chí Công nhận án phạt nặng từ VFF

15:17 Thứ hai 12/06/2017 | 2

Với hành động giẫm lên người cầu thủ Trương Văn Thái Quý, trung vệ Trần Chí Công sẽ bị phạt 20 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận từ Ban kỷ luật VFF.

Ở phút 70, trung vệ Trần Chí Công của đội chủ nhà trong một pha tranh bóng đã có hành động giẫm lên người Trương Văn Thái Quý của Hà Nội FC khi tiền vệ của đội khách nỗ lực đoạt bóng từ chân của Chí Công gần đường biên và ngã xuống sân.

Dù trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ đã không rút bất cứ thẻ nào dành cho Chí Công, nhưng hành động của cầu thủ này đã không qua mắt được dư luận va sự phản ứng quyết liệt của cư dân mạng buộc Ban kỷ luật VFF phải vào cuộc.

 - Bóng Đá

 Trần Chí Công sẽ bị phạt nặng vì giẫm lên người Thái Quý.

Sau khi “mổ băng” để xác định rõ tình huống này, chiều nay (12/06) Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt 20.000.000 đ và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp đối với Trần Chí Công vì cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Trương Văn Thái Quý.

Án phạt của VFF là cần thiết cho riêng cá nhân cầu thủ này, bởi Chí Công là một cầu thủ nổi tiếng đá bạo lực và đầy tiểu xảo, đến nỗi HLV Lê Huỳnh Đức từng lên tiếng chỉ đích danh trung vệ này khi có hành động phun nước bọt vào mặt hậu vệ Văn Học ở mùa giải 2015 “Chí Công không fair-play khi nhổ nước bọt vào mặt Văn Học. Đây là cầu thủ tiểu xảo rất nhiều và rất hay ăn vạ. Chí Công là cầu thủ đầu têu làm cho trận đấu căng thẳng.”

Như vậy, Chí Công sẽ vắng mặt ở vòng 14, 15 và 16 tới khi lượt về V-League 2017 trở lại. Đây chắc chắn là sự tổn thất không nhỏ đối với đội bóng xứ Tây Đô khi cầu thủ này đang là nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự XSKT Cần Thơ, điều này sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua “chạy trốn” suất xuống hạng với Long An ở chặng đường sắp đến.

Viết Định - Thể Thao Việt Nam | 14:05 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục