CHÍNH THỨC: Chelsea thanh lý thành công "bom xịt" cho cựu vương Ligue 1

08:35 Chủ nhật 01/09/2019

Cuối cùng, Chelsea cũng thanh lý thành công được một người thừa trong mùa hè này.

Bước vào mùa giải mới dưới triều đại HLV Frank Lampard, Chelsea đang có quá nhiều sự lựa chọn ở khu trung tuyến. Ngoài Mason Mount, trò cưng của cựu tuyển thủ Anh thì The Blues sở hữu Mateo Kovacic, Jorginho hay N'golo Kante. Chưa kể nếu Ruben Loftus-Cheek bình phục chấn thương, cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng được tin dùng. Vì lẽ đó, tương lai của Tiemoue Bakayoko đang vô cùng mờ mịt.

Bất chấp từng có khoảng thời gian thi đấu tốt tại AC Milan nhưng điều đó không giúp tiền vệ người Pháp trụ lại sân Stamford Bridge. Mới đây, trang chủ của Chelsea thông báo đã cho phép "bom xịt" trở về nước Pháp khoác áo đội bóng cũ AS Monaco theo dạng cho mượn. Đội bóng công quốc sẽ có quyền mua đứt cầu thủ sinh năm 1994 trong tương lai với mức phí 42.5 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Chelsea thanh lý thành công

 Bakayoko đã trở về Monaco.

Nói về điều này, Bakayoko bày tỏ:

"Tôi rất vui khi được trở lại Monaco, một câu lạc bộ mà tôi có nhiều kỷ niệm đẹp. Kể từ năm 2017, tôi đã có cơ hội trải nghiệm những điều tốt đẹp tại 2 nơi là Chelsea và Milan. Tôi hi vọng bản thân có thể hòa nhập nhanh trong tập thể này, môi trường tôi đã từng biết."

Trước khi đến Ngoại hạng Anh chơi cho Chelsea, sân Stade Louis II chính là nơi giúp Bakayoko bước ra ánh sáng. Do đó, Monaco rõ ràng là bến đỗ lý tưởng giúp cho cầu thủ người Pháp tìm lại phong độ đích thực.

Video Bakayoko ở Monaco:

Lữ Phong | 08:30 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục