CHÍNH THỨC: Chelsea ra mắt tân binh thứ 7, Kepa như 'ngồi trên đống lửa'

16:05 Thứ năm 24/09/2020

Đội chủ sân Stamford Bridge đang cho thấy tham vọng lấy lại vị thế của một ông lớn.

 

Kurt Zouma chia sẻ về tân binh Thiago Silva

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã hoạt động rầm rộ và mang về tới 6 ngôi sao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva cùng Kai Havertz. Trừ trường hợp của Malang Sarr và Hakim Ziyech, những cái tên còn lại đều đã có trận đấu chính thức tại The Blues.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với lực lượng mình đang nắm trong tay. Cụ thể, Kepa Arrizabalaga là vị trí khiến cho cựu thuyền trưởng Derby County đau đầu. Anh đã mắc hai lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà ở mùa giải 2020/21 này.

CHÍNH THỨC: Chelsea ra mắt tân binh thứ 7, Kepa như 'ngồi trên đống lửa' - Bóng Đá

 Edouard Mendy chính thức gia nhập sân Stamford Bridge. 

Chính vì thế, CLB Tây London quyết định đưa Edouard Mendy vào tầm ngắm. Không cần mất quá nhiều thời gian, Chelsea đã chiêu mộ thành công người gác đền 28 tuổi với mức phí 24 triệu euro, kèm theo 6 triệu euro phụ phí. Tuyển thủ Senegal vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với The Blues.

"Thật vui khi gia nhập đội bóng này. Tôi từng mơ được trở thành một phần của CLB và được làm việc với HLV Frank Lampard, cũng như các cộng sự của anh ấy. Tôi rất háo hức được gặp những đồng đội mới và không thể chờ đợi thêm được nữa", cựu sao Stade Rennais cho biết.

Với sự xuất hiện của Edouard Mendy, tương lai của Kepa Arrizabalaga đang trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Không loại trừ khả năng thủ thành người Tây Ban Nha phải ngồi dự bị để nhường suất bắt chính cho tân binh đến từ Ligue 1. 

Giang Nam | 15:35 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục