CHÍNH THỨC: Chelsea lại chia tay người thừa '3 năm đá 2 trận'

20:15 Thứ tư 24/07/2019 | 2

Đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục mang cho mượn cái tên không nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đang diễn ra tương đối im ắng khi Chelsea vẫn chưa kích hoạt bom tấn nào đáng chú ý. Cầu thủ sáng giá nhất được nhà tân vô địch Europa League mang về là Mateo Kovacic, người từng thi đấu dưới dạng cho mượn từ Real Madrid ở mùa trước.

Thời điểm hiện tại, HLV Frank Lampard gần như đã ổn định lực lượng và tỏ ra hài lòng với những cái tên mình đang sở hữu trong tay. Ban lãnh đạo của The Blues bắt đầu kế hoạch đẩy đi các nhân tố trẻ và cũng khó lòng chen chân vào đội hình chính.

Matt Miazga re-joins Reading on a long loan - Bóng Đá

 Matt Miazga tiếp tục khoác áo Reading ở mùa tới.

CLB Tây London vừa để sao mai Ethan Ampadu cập bến RB Leipzig theo dạng cho mượn. Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất một cái tên khác ít có cơ hội ra sân cũng phải khăn gói ra đi. Điểm đến tiếp theo của anh đó là đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh.

Trên trang chủ của mình, Reading chính thức thông báo mượn thành công trung vệ Matt Miazga. Đây cũng chính là đội bóng cầu thủ người Mỹ khoác áo ở mùa giải 2018/19 vừa qua. Không loại trừ khả năng ngôi sao gốc Ba Lan sẽ bị bán đứt ở mùa Hè năm sau.

Năm 2016, Chelsea đã bỏ ra số tiền 4,6 triệu euro để chiêu mộ Matt Miazga từ New York Red Bulls. Thế nhưng, tính đến nay anh chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận cho đội một của đội chủ sân Stamford Bridge. Trong 3 năm qua, cầu thủ sinh năm 1995 liên tục phải đi tu nghiệp ở các đội bóng như Vitesse, Nantes và mới nhất là Reading.

Giang Nam | 19:30 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục