CHÍNH THỨC! Chelsea ký hợp đồng mới, "phát hiện của Lampard"

06:30 Thứ sáu 13/12/2019

Chelsea vừa hoàn tất bản hợp đồng mới vốn hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của đội bóng.

Trong mùa giải năm nay, việc Chelsea nhận án cấm chuyển nhượng khiến HLV Frank Lampard phải tận dụng "nguồn tài nguyên" sẵn có. Theo đó, những Tammy Abraham, Mason Mount hay Fikayo Tomori lần lượt được “lệnh” trở về CLB chủ quản.

Ngay lập tức, Chelsea bất ngờ thi đấu thăng hoa khi vị chiến lược gia 41 tuổi kết hợp giữa sức trẻ, tài năng và kinh nghiệm của những Willian hay Jorginho đã dần giúp lột xác Chelsea trở thành một đội bóng có lối chơi cống hiến và giàu cảm xúc bậc nhất Premier League.

Ngoài ra Tammy Abraham và Mason Mount, Fikayo Tomori cũng là cái tên nhận được sự chú ý lớn nhất. Khi mà David Luiz ra đi cùng chấn thương của Antonio Rudiger đầu mùa, thì Fikayo Tomori đang trở thành cái tên đáng tin cậy.

Và mới nhất, Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định tưởng thưởng cho Fikayo Tomori một bản hợp đồng mới. Cụ thể, trang chủ Chelsea xác nhận, Fikayo Tomori đã cam kết gắn bó với đội bóng với việc ký hợp đồng gia hạn thêm 5 năm tại Stamford Bridge.

Mới 21 tuổi, Fikayo Tomori đã có 16 trận ra sân trên tất cả đấu trường cho Chelsea mùa này. Điểm mạnh của cầu thủ này nằm ở tốc độ và khả năng đeo bám quyết liệt. Mùa trước, Fikayo Tomori thi đấu tới 55 trận cho Derby County theo dạng cho mượn.

FIKAYO TOMORI signs new deal - Bóng Đá

 Chelsea gia hạn thành công với tài năng trẻ tới tận năm 2024.

Video Lampard tự hào vì Tomori lên tuyển:

Tiểu Lam | 06:30 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục