CHÍNH THỨC! Chelsea không còn bị cấm chuyển nhượng

18:38 Thứ sáu 06/12/2019 | 1

Đội bóng thành London vừa nhận được một thông tin không thể tốt hơn.

Mùa hè vừa qua, HLV Frank Lampard đã không thể chiêu mộ bất kỳ tân binh nào về Stamford Bridge do Chelsea phải trải qua án cấm chuyển nhượng đến từ FIFA.

Một cuộc điều tra từ tổ chức này chỉ ra rằng, The Blues vi phạm 150 quy định về bảo vệ trẻ vị thành niên, liên quan đến khoảng 70 cầu thủ, bên cạnh việc phá vỡ các quy định về việc ngăn chặn tầm ảnh hưởng của bên thứ ba lên các cầu thủ.

Chelsea đã đưa ra kháng cáo đầu tiên cho án phạt này vào tháng Tư, song nó nhanh chóng bị bác bỏ với lí do họ vi phạm các quy định "không thể tha thứ được." Không bỏ cuộc, The Blues tiếp tục kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) vào tháng trước, và họ đã thành công.

chelsea ban reduced - Bóng Đá

 Lampard có cơ hội xây dựng đế chế của mình.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, CAS cho biết những quy định mà Chelsea vi phạm ít hơn đáng kể so với những gì FIFA đã đưa ra, và các vi phạm này cũng ít nghiêm trọng hơn so với phán quyết trước đó.

CAS quyết định giảm án cấm chuyện nhượng của Chelsea xuống còn một nửa, nghĩa là The Blues sẽ được thoải mái mùa sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, vì họ đã thụ án ở TTCN mùa Hè vừa qua.

Xem lại cú poker của Lampard vào lưới Aston Villa:

Huỳnh Phong | 18:00 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục