Chính thức: Chelsea gửi 'mầm non' Nathaniel Chalobah tới Watford

23:46 Thứ sáu 31/08/2012

Hậu vệ trẻ đầy triển vọng sẽ được  chơi cho đội chủ sân Vicarage Road cho đến tháng 1 năm sau, và anh sẽ có cơ hội được chỉ bảo tận tình bởi một cựu danh thủ của The Blues, HLV Gianfranco Zola, giờ đang là người dẫn dắt Watford.

Cầu thủ 17 tuổi này là người đã đeo băng đội trưởng của đội trẻ Chelsea khi đội bóng này lên ngôi tại FA Youth Cup mùa trước. Chalobah cũng đã từng đeo băng đội trưởng của U-17 Anh, và thường xuyên đảm nhận vai trò này ở đội dự bị Chelsea.

Nathaniel Chalobah, hậu vệ trẻ đầy triển vọng của The Blues. Ảnh: Internet.

Chalobah là cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ, đồng thời anh có thể chơi như một tiền vệ phòng ngự. Ngôi sao trẻ này đã ký hợp đồng có giá trị 2 năm rưỡi với đội chủ sân Stamford Bridge nhưng chưa hề một lần được ra sân trong đội hình chính thức.

Vì thế HLV Di Matteo đã quyết định tạo thêm cơ hội cho Chalobah phát triển bằng cách để anh tới Watford dưới dạng cho mượn.

Chalobah sẽ có cơ hội trở thành học trò của Gianfranco Zola, cựu danh thủ Chelsea, và chắc chắn vị HLV người Italia sẽ giúp ích rất nhiều cho sự trưởng thành của cầu thủ người Anh.

Chalobah dù còn rất trẻ nhưng đã khá nổi trong làng bóng đá trẻ của xứ sở sương mù. Anh ra mắt trong đội hình của U-17 Anh khi chỉ mới 14 tuổi, và sớm trở thành nhà vô địch U-17 Châu Âu vào năm 2010.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục