CHÍNH THỨC! Chelsea đón tân binh đầu tiên sau án cấm

18:20 Chủ nhật 12/01/2020

HLV Frank Lampard đã có cho mình một "viên ngọc quý" đến từ Na Uy.

HLV Frank Lampard đang trải qua kỳ chuyển nhượng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Chelsea, sau khi câu lạc bộ được gỡ bỏ án phạt. Mới đây, chiến lược gia người Anh cũng đã thực hiện thương vụ mở màn cho The Blues, nhưng có lẽ người hâm mộ sẽ có phần thất vọng với tân binh này.

Cụ thể, tài năng trẻ người Na Uy, Bryan Solhaug Fiabema đã ký vào thỏa thuận có thời hạn 3.5 năm cùng The Blues, sau khi gây ấn tượng với câu lạc bộ trong buổi thử việc hồi tháng 12. Ngay khi Fiabema bước sang tuổi 17 vào ngày 16/2, thỏa thuận này sẽ trở thành bản hợp đồng chuyên nghiệp.

chelsea signs fiabema - Bóng Đá

 Bryan Solhaug Fiabema

Được biết, Fiabema đã có mặt tại Stamford Bridge vào hôm qua, và theo dõi đội nhà đánh bại Burnley với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, anh cũng tiến vào phòng thay đồ để chào hỏi Lampard cùng toàn thể thành viên của đội bóng. Dưới màu áo Chelsea, dự kiến Fiabema sẽ góp mặt trong đội U18 và U23 của câu lạc bộ, và anh cũng được chơi tại UEFA Youth League.

Theo báo cáo từ Transfermarkt, 600.000 euro là mức phí dành cho thương vụ này. Fiabema được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của Tromso, anh cũng đã được đôn lên đội hình chính và có trận ra mắt tại giải VĐQG Na Uy hồi tháng 7 vừa qua.

Xem Lampard phát biểu:

Huỳnh Phong | 17:22 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục