CHÍNH THỨC! Chelsea công bố danh sách dự Premier League: Cú sốc Petr Cech!

01:32 Thứ tư 21/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea vừa chốt danh sách cầu thủ tham dự Premier League mùa giải năm nay với sự xuất hiện của cái tên khiến tất cả cảm thấy sốc.

 

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea

Theo quy định của Ban tổ chức Premier League, các đội bóng phải nộp danh sách 25 cầu thủ tham dự giải đấu vào lúc 14 giờ chiều thứ Ba (20/10, theo giờ địa phương), trong đó tối đa 17 cầu thủ trên 21 tuổi không thuộc diện homegrown - "cây nhà lá vườn".

Cầu thủ thuộc nhóm "cây nhà lá vườn", có nghĩa là họ được đào tạo ở những đội bóng của Anh hoặc xứ Wales từ 3 năm trở lên trước khi tròn 21 tuổi. Ngoài ra, FA còn cho phép sử dụng thoải mái những cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi (sinh vào hoặc sau ngày 01/01/1999) trong các trận đấu ở Premier League mà không cần phải đăng ký trước.

Chelsea Premier League squad confirm - Bóng Đá

 Chelsea chốt danh sách tham dự Premier League mùa giải 2020/21.

Mới nhất, trang chủ Chelsea đã công bố 25 gương mặt tham dự Premier League mùa này. Đáng chú ý và gây sốc nhất là sự xuất hiện của Petr Cech. Cựu thủ thành người CH Séc đã giải nghệ và đang đảm nhiệm vai trò Cố vấn kỹ thuật ở Chelsea nhưng bất ngờ được điền tên.

Cụ thể, ngoài 3 thủ môn là Edouard Mendy, Kepa và Willy Caballero, Petr Cech được chọn như "một cầu thủ không hợp đồng". Theo lý giải từ trang chủ Chelsea thì: "Đây là một bước đề phòng vì những điều kiện chưa từng có hiện nay bởi cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra. Petr Cech đảm nhận vị trí của một cầu thủ không hợp đồng."

Petr Cech ra sân lần cuối cùng cho Chelsea vào năm 2015. Anh đã từ giã bóng đá vào năm ngoái. Trong sự nghiệp của mình, Petr Cech đã giành được 4 danh hiệu Premier League và 1 UEFA Champions League. Anh cũng đang giữ kỷ lục là thủ thành có nhiều trận giữ sạch lưới nhất lịch sử Premier League với 202 trận. 

Chelsea Premier League squad confirm - Bóng Đá

 Petr Cech bất ngờ được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Như vậy, ở tuổi 38, Cech hoàn toàn có thể xỏ găng ra sân thêm lần nữa ở mùa giải này. Có khả năng, HLV Frank Lampard điền tên Petr Cech bởi lo ngại vấn đề thủ môn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của Chelsea. Suốt thời gian qua, vị trí thủ môn luôn khiến Frank Lampard phải đau đầu khi Kepa Arrizabalaga sa sút phong độ thấy rõ.

Danh sách chính thức cầu thủ Chelsea tham dự Premier League 2020/21:

Kepa Arrizabalaga

Antonio Rudiger

Marcos Alonso

Andreas Christensen – homegrown

Jorginho

Thiago Silva

N’Golo Kante

Tammy Abraham – homegrown

Christian Pulisic

Timo Werner

Willy Caballero

Fikayo Tomori – homegrown

Kurt Zouma

Edouard Mendy

Mateo Kovacic

Olivier Giroud

Mason Mount - dưới 21 tuổi

Callum Hudson-Odoi - dưới 21 tuổi

Ben Chilwell – homegrown

Hakim Ziyech

Billy Gilmour - dưới 21 tuổi

Reece James - dưới 21 tuổi

Cesar Azpilicueta

Kai Havertz - dưới 21 tuổi

Emerson Palmieri

Petr Cech

Tiểu Lam | 01:02 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục