CHÍNH THỨC: Chelsea có thêm hợp đồng mới

19:22 Thứ sáu 02/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea có thể không được mua cầu thủ trong thời gian này, nhưng họ vẫn biết cách tạo ra ấn tượng với các bản hợp đồng ở ban huấn luyện.

Sau trận chung kết Europa League mùa trước, chúng ta đã được chứng kiến thủ môn Petr Cech - người tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa 2018/19 - trở lại sân vận động Stamford Bridge để giữ vai trò cố vấn kỹ thuật của đội bóng cũ Chelsea từ mùa giải tới.

Tại đây, huyền thoại CH Séc sẽ cố vấn mọi vấn đề về bóng đá cũng như tăng cường phát triển cho câu lạc bộ phía tây London. Bên cạnh đó, cựu thủ thành này cũng làm nhiệm vụ kết nối giữa các công tác đào tạo trẻ và đội hình thi đấu chính thức của đội bóng.

Và bây giờ, Chelsea tiếp tục làm điều tương tự, khi bổ nhiệm một cựu thủ môn khác của họ trong quá khứ là Carlo Cudicini cho vai trò huấn luyện viên kỹ thuật, với nhiệm vụ giám sát sự phát triển của các cầu thủ được đem đi cho mượn, và đảm bảo điểm đến cho họ đi tu nghiệp.

Cudicini:

 Cudicini nối gót Cech trở lại Chelsea.

Trước đó, người đảm nhiệm vai trò này là Eddie Newton đã "thăng cấp" khi được hỗ trợ trực tiếp thuyền trưởng Frank Lampard. Như vậy, Chelsea đã liên tiếp có sự thay đổi ở ban huấn luyện, trong bối cảnh họ bị cấm mua sắm cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cudicini từng được nhớ đến là thủ môn bắt chính của Chelsea trong những năm đầu thế kỷ mới. Tuy vậy, Jose Mourinho đến vào năm 2004 và chiêu mộ Petr Cech từ Ligue 1, đó cũng được coi như thời điểm đánh dấu sự kết thúc đỉnh cao sự nghiệp của người gác đền mang quốc tịch Italia.

Xem Christian Pulisic nói về những thứ anh có thể mang lại cho Chelsea:

Vũ Quang Toản | 19:00 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục