CHÍNH THỨC! Charlotte Hornets chia tay trung phong "Superman"

02:14 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnTrung phong kỳ cựu của NBA, Dwight Howard mới đây đã kết thúc "cuộc tình" với "ông bầu" Michael Jordan và đội bóng chủ quản, Charlotte Hornets để tiếp tục chuyến hành trình phiêu lưu mới.

Theo thông tin từ ký giả Adrian Wojnarowski đến từ ESPN, ngôi sao của Charlotte Hornets, cầu thủ có biệt danh "Superman", Dwight Howard, đã chính thức chuyển đến Brooklyn Nets.

Đổi lại, "Bầy Ong" sẽ có được sự phục vụ của trung phong Timofey Mozgoz, một Pick vòng 2 (lượt 45) tại NBA Draft 2018 và một Pick khác tại kỳ Draft 2021.

Một năm về trước, Atlanta Hawks đã chuyển nhượng Dwight Howard đến với Charlotte Hornets để đưa về Miles Plumpee, Marco Belinelli và một Pick vòng 2 của kỳ NBA Draft 2017.

Tại đội bóng bang Bắc Carolina, "Superman" đã ghi được trung bình 16.6 điểm, 12.5 rebounds, 1.6 blocks cùng hiệu suất ném lên đến 55.5%.

howard-anh-1

Dwight Howard lại tiếp tục công cuộc "đánh thuê" tại NBA khi chia tay Charlotte Hornets, và chuyển đến đầu quân cho Brooklyn Nets. 

Tuy nhiên, những rắc rối nơi hậu trường đã khiến Dwight Howard phải chia tay câu lạc bộ sớm hơn mong đợi. Người sẽ thay thế anh tại Charlotte Hornets, Timofey Mozgov chỉ đạt được thành tích khiêm tốn, 4.2 điểm, 3.2 rebounds cùng tỷ lệ ném 55.9% sau 31 trận ra sân ở mùa giải trước. 

Mozgov từng ký hợp đồng với Los Angeles Lakers vào mùa hè năm 2016, tuy nhiên, việc không phù hợp với triết lý vận hành đội bóng đã khiến trung phong này phải rời đi chỉ một năm sau đó. Với phong độ thi đấu không mấy ấn tượng tại Brooklyn Nets, thật khó tin cầu thủ 32 tuổi sẽ là một sự thay thế xứng đáng dành cho Dwight Howard.

Dù vậy, với những rắc rối mà "Superman" gây ra nơi hậu trường đội bóng, có lẽ việc chuyển nhượng trung phong này đến với câu lạc bộ thành phố New York cũng không gây ra quá nhiều tiếc nuối cho "Bầy ong".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:39 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục