CHÍNH THỨC: Carroll gia nhập West Ham

07:37 Thứ sáu 31/08/2012

Sau rất nhiều rắc rối, tiền đạo Andy Carroll cuối cùng cũng rời Liverpool để chuyển tới thi đấu cho  theo bản hợp đồng cho mượn.

Andy Carroll ra mắt West Ham

Theo báo chí Anh, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế không mấy khó khăn, bản hợp đồng 35 triệu bảng của Liverpool đã chính thức trở thành tân binh của West Ham, theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt nếu West Ham đồng ý.

Phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt, Andy Carroll tỏ ra rất hồ hởi và háo hức được thi đấu sau một thời gian dài bị đày đọa trên băng ghế dự bị.

“Thật tuyệt vời khi có mặt tại West Ham. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để bắt đầu”, Carroll nói. “Tôi muốn được thi đấu và tất nhiên hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng. Tôi biết HLV và một số cầu thủ ở đây, vì vậy đó là điều thuận lợi để tôi có thể bắt đầu một giai đoạn mới”.

Trong khi đó, HLV Sam Allardyce cũng rất hài lòng khi West Ham chiêu mộ được Carroll. “Tôi nghĩ đây là bản hợp đồng tuyệt vời cho tất cả các bên. Andy là một cầu thủ tuyệt vời, đặt biệt là khả năng không chiến cực tốt. Hy vọng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng và giúp đội bóng giành vị trí an toàn tại Premier League vào cuối mùa”.

Được biết, để có được Carroll, West Ham đã phải trả cho Liverpool 1,5 triệu phí chuyển nhượng cùng với chi phí 80.000 bảng/tuần tiền lương. West Ham có thể mua đứt Carroll với phí chuyển nhượng 18 triệu bảng vào mùa tới nếu muốn.

Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục