CHÍNH THỨC: Carmelo Anthony đầu quân cho Oklahoma City Thunder

11:22 Thứ ba 26/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnSau biết bao lời đồn đoán thì cuối cùng Carmelo Anthony cũng tìm được cho mình bến đỗ mới ở NBA 2017/18.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Oklahoma City Thunder đã chính thức có sự phục vụ của Carmelo Anthony ở NBA 2017/18. Để có được chữ ký của Anthony, Thunder đã chấp nhận để Enes Kanter, Doug McDermott cùng 1 lượt draftpick trong tương lai cho New York Knicks.

thunder

 Sau biết bao lời đồn đoán thì cuối cùng Carmelo Anthony cũng tìm được cho mình bến đỗ mới ở NBA 2017/18.

Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng, siêu sao 33 tuổi này cũng hé lộ lý do khiến anh chấp nhận đến Thunder là bởi được sát cánh cùng Russell Westbrook và Paul George.

"Westbrook là một trong những lý do lớn nhất khiến tôi quyết định chuyển sang Thunder. Chứng kiến sự trung thành của anh ấy với thành phố, với đội bóng này và những gì anh ấy làm trên sân thi đấu... khiến tôi muốn trở thành một phần của đội bóng. Paul George cũng là một trong những lý do khiến tôi muốn đến đây. Mối quan hệ của chúng tôi, tình bạn của chúng tôi, sự kính trọng của chúng tôi đối với tuyển thủ khác... là lý do tôi muốn chơi cùng với George và muốn có cơ hội để giành chức vô địch cùng cậu ấy," Anthony chia sẻ.

Trước khi chuyển đến Thunder, siêu sao từng 10 lần dự NBA Allstar cũng viết tâm thư gửi đến New York Knicks trên website chính thức cá nhân. "Tôi chỉ muốn bạn biết rằng bạn luôn nằm trong trái tim tôi. Chẳng có gì vấn đề gì xảy ra cả, tôi vẫn sẽ luôn yêu bạn. Mặc dù chỉ là lời tạm biệt tạm thời song đây quả là lời tạm biệt khó khăn nhất với tôi. Tôi vừa khóc vừa mỉm cười bởi vì tôi biết rằng chúng ta sẽ gặp lại một ngày nào đó," Anthony gửi lời tạm biệt đến Big Apple sau 7 năm gắn bó.

thunder

 BIG 3 của Thunder có đủ sức đương đầu với superteam của Warriors?

Với bộ 3 trong mơ Anthony - Westbrook - George, liệu Thunder có thể "truất ngôi" Golden State Warriors ở NBA mùa này? Câu trả lời sẽ phần nào được giải đáp khi cả hai có cuộc chạm trán đầu tiên vào ngày 23 tháng 11 tới đây.

Video họp báo ra mắt Carmelo Anthony ở Thunder:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục