CHÍNH THỨC! BTC Premier League công bố thời gian chuyển nhượng tháng 1

18:55 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnThời hạn cho các CLB tại Premier League mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đã được xác định.

Mới đây, BTC Premier League đã có thông báo chính thức về thời gian mở và đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông tại giải đấu đỉnh cao của Xứ Sương mù. Theo đó, phiên chợ đông ở Ngoại hạng Anh sẽ mở cửa vào ngày 01/01 và khép lại vào ngày 31/01 lúc 23:00 (Giờ GMT).

Tuyên bố chính thức từ Premier League có nội dung như sau: "Những cầu thủ mới được ký vào các ngày 1 và 2 tháng 1 sẽ không đủ điều kiện chơi ở vòng đấu thứ 21, nhưng họ có thể được đăng ký cho các vòng đấu sau vì các CLB được phép thay đổi danh sách đội hình của họ trong suốt kỳ chuyển nhượng tháng 1.’’

January transfer window dates and times confirmed - Bóng Đá

EPL đã chính thức cung cấp thông tin về thời gian chuyển nhượng tháng 1.

"Các CLB hoàn tất giao dịch muộn nhất vào Dealine Day, 31/01, sẽ có thể gửi Bảng giao dịch trong khoảng thời gian từ 21 giờ đến 23 giờ (Giờ GMT). Các CLB sẽ có thời hạn đến nửa đêm vào Deadline Day để hoàn tất thông tin cần thiết cho Hệ thống Đối sánh Chuyển nhượng của FIFA (FIFA's Transfer Matching System), từ đó nhận được cấp phép quốc tế cho các bản hợp đồng mới từ cơ quan này."

Với những thông tin chuyển nhượng đã bắt đầu được đồn đoán sôi nổi ngay từ lúc này, phiên chợ mùa đông tới tại Premier League hứa hẹn sẽ rất nhộn nhịp. Cũng trong những thông báo mới nhất của mình, BTC giải Ngoại hạng Anh đã công bố sự cải tiến trong cách vận hành công nghệ VAR.

Xem 7 ứng viên tranh danh hiệu Quả bóng Vàng của Liverpool:

Ngọc Bách | 17:23 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục