Chính thức! Brooklyn Nets có tân HLV, niềm hy vọng cho "song sát" Durant - Irving

22:18 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ NBA vừa đưa ra thông báo đáng chú ý về vị trí "ghế nóng" ở câu lạc bộ Brooklyn Nets.

Sau mùa giải 2019-2020 chỉ dừng bước ở vòng 1 Playoffs, Ban lãnh đạo Brooklyn Nets đã quyết định đưa ra những sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, HLV Kenny Atkinson đã bị sa thải và cái tên tạm quyền trong giai đoạn thi đấu ở "trại tập trung" Orlando vừa rồi là trợ lý Jacque Vaughn. 

Tuy nhiên, với một đội hình gồm nhiều cái tên triển vọng như Spencer Dinwiddie, Jaret Allen, Caris LeVert, Timothe Luwawu-Cabarrot và đặc biệt là hai siêu sao Kevin Durant - Kyrie Irving, Jacque Vaughn khó có thể là cái tên được lựa chọn lâu dài cho vị trí HLV trưởng.

Vì thế, sau một hồi cân nhắc, đại diện đến từ New York đã quyết định bổ nhiệm huyền thoại Steve Nash cho vị trí dẫn dắt Brooklyn Nets ở mùa bóng tiếp theo. Với tư duy chiến thuật vốn được thể hiện từ lúc còn thi đấu tại NBA, cựu tay ném của Phoenix Suns hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho đội chủ sân Barclays Center trong vai trò thuyền trưởng. 

nash

Steve Nash đã được bổ nhiệm làm HLV của Brooklyn Nets.  

Ngoài ra, theo tiết lộ của nhà báo Adrian Wojnarowski, hợp đồng giữa 2 bên đã được ký kết với thời hạn 4 năm và Giám đốc điều hành Sean Marks lẫn ông chủ Joe Tsai đều cảm thấy rất hài lòng về thương vụ này. Trước mắt, nhiệm vụ của Steve Nash sẽ là dẫn dắt Brooklyn Nets trở thành một thế lực đáng gờm ở miền Đông. 

Đây được dự báo là một mục tiêu không dễ dàng khi ở hoàn cảnh tương tự, thuyền trưởng của Philadelphia 76ers là Brett Brown vừa bị sa thải vì những màn trình diễn không như ý dù sở hữu hai siêu sao Joel Embiid - Ben Simmons trong đội hình.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:18 03/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục