CHÍNH THỨC: Brighton mua đứt "người hùng Hà Lan"

15:59 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnCLB vừa lên hạng Ngoại hạng Anh mùa này, Brighton đã công bố bản hợp đồng mua đứt với cầu thủ người Hà Lan, Tim Krul từ Newcastle United.

Như đã biết, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, thủ thành Tim Krul đã rời Newcastle United để đến CLB vừa lên hạng Ngoại hạng Anh Brighton theo dạng cho mượn một mùa giải. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc và chứng kiến màn trình diễn vừa qua của Tim Krul, BLĐ Brighton đã quyết định mua đứt.

 - Bóng Đá

BLĐ Brighton đã quyết định mua đứt Tim Krul từ Newcastle United.

Cầu thủ 29 tuổi sẽ ký hợp đồng 1 năm với CLB tân binh của Ngoại hạng Anh, và ngay lập tức có thể bắt chính cho CLB trong trận gặp chính Newcastle United tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Tim Krul đã ở Newcastle được 12 năm và từng là trụ cột của đội bóng, tuy nhiên các chấn thương đã khiến anh mất chỗ đứng. Tim Krul có kinh nghiệm dày dặn ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Thủ thành nổi tiếng trong những pha bắt penalty, gây tiếng vang nhất có lẽ là pha cứu thua ngoạn mục của anh cho ĐTQG Hà Lan ở World Cup 2014, khi được HLV Van Gaal tung vào sân ngay trước loạt đá.

Video loạt penalty kinh điển của Hà Lan và Costa Rica ở World Cup 2014, Tim Krul tỏa sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:58 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục