CHÍNH THỨC: Brighton gây sốc sau khi thua Man City

17:29 Thứ hai 13/05/2019 | 5

TinTheThao.com.vnThượng tầng Falmer đã ra một quyết định đáng chú ý sau thảm bại trước những nhà đương kim vô địch trong ngày Premier League hạ màn.

Như đã biết, vừa qua Manchester City đã thành công bảo vệ ngôi vương Premier League sau chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-1 trước Brighton ngay tại sân vận động Falmer. Rõ ràng, đoàn quân của Pep Guardiola sở hữu sức mạnh vượt trội, tuy nhiên việc Mat Ryan phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần vẫn là một điều gì đó vô cùng đáng thất vọng, và nó trở thành giọt nước tràn ly khiến thượng tầng câu lạc bộ này ra quyết định sa thải đối với thuyền trưởng Chris Hughton.

Dễ thấy, đây không phải quyết định quá bất ngờ từ phía đội chủ sân Falmer khi mà mùa bóng năm nay đã chứng kiến một phong độ hết sức kém cỏi của Seagulls. Họ chỉ thắng 9 trận, hòa con số tương tự và có đến 20 lần phải chịu cảnh trắng tay. Hiệu số bàn thắng của Brighton cũng là vô cùng "thảm thương" với -25 bàn, và thực tế là họ cũng chỉ trụ hạng khi hơn câu lạc bộ xếp thứ 17 là Cardiff đúng 2 điểm mà thôi.

CHÍNH THỨC: Brighton gây sốc sau khi thua Man City - Bóng Đá

Hughton đã bị BLĐ Brighton sa thải. 

Ở một diễn biến khác, một sự kiện không đẹp đã xảy ra trong ngày mà đội chủ sân Etihad đã đăng quang, đó là việc một nhóm cổ động viên quá khích của họ đã tấn công huyền thoại Man Utd - Gary Neville. Cụ thể, cựu danh thủ này đã phải nhận 2 "cốc bia bất đắc dĩ" bởi một nhóm fan Man City - những người đã đến sớm để hâm nóng bầu không khí trận đấu quyết định ngôi vương của đại diện nửa xanh thành Manchester. 

Vũ Quang Toản | 16:25 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục