CHÍNH THỨC: Brazil công bố đội trưởng mới

14:48 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnSelecao vừa ra quyết định đáng chú ý về nhân sự.

Mùa hè qua, Brazil đã trải qua một kỳ World Cup 2018 không như kỳ vọng. Được đánh giá là ứng viên bậc nhất cho chức vô địch, nhưng Selecao lại bất ngờ gục ngã trước tuyển Bỉ ở tứ kết và cay đắng nhìn giấc mơ tái chiếm Cúp Vàng tan vỡ.

Ở giải đấu tại Nga, HLV Brazil Tite đã áp dụng chính sách xoay vòng chiếc băng đội trưởng. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, nhà cầm quân 57 tuổi quyết định chỉ định một cái tên duy nhất đảm nhận vị trí thủ quân từ thời điểm hiện tại. Và người được chọn chính là siêu sao Neymar.

Neymar làm đội trưởng vĩnh viễn của Brazil - Bóng Đá

 Neymar chính thức trở thành đội trưởng Brazil.

Chia sẻ cảm xúc sau khi lĩnh xướng trọng trách mới, Neymar tin vai trò dẫn dắt Selecao là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của anh. "Tôi chấp nhận vai trò đội trưởng vì tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm và sẽ học hỏi nhiều hơn nữa." Trụ cột Paris Saint-Germain phát biểu trong buổi họp báo của tuyển Brazil. "Trách nhiệm này sẽ mang đến điều tích cực với tôi."

Neymar chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn ở World Cup và phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích bởi những tình huống ngã giả vờ trên sân. Tiền đạo 26 tuổi sẽ có cơ hội ra mắt trong vai trò mới và lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ, khi Brazil chạm trán Mỹ ở trận giao hữu sáng mai.

Nam Tan | 14:00 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục