CHÍNH THỨC! Bóng đá Australia phát hiện ca nhiễm COVID-19 đầu tiên

13:12 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnBóng ma virus corona đã bắt đầu len tới giới cầu thủ của Úc.

Trang chủ của CLB Newcastle Jets vừa chính thức xác nhận đội hình của mình có một cầu thủ đã dương tính với virus corona. Cầu thủ này được giấu tên, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên bị nhiễm virus corona ở Úc.

newcastle jets positive corona - Bóng Đá

 Nước Úc vừa có cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên dương tính với virus.

CLB nói thêm, cầu thủ này đã chấp hành nghiêm chỉnh những yêu cầu của Bộ y tế, khai báo rõ ràng lịch trình của mình những ngày qua. Các thành viên trong gia đình anh vẫn đang có tình trạng sức khỏe tốt và đã được cách ly theo hướng dẫn của Bộ y tế. Các cầu thủ và thành viên của CLB cũng đã được kiểm tra, tuy nhiên không bị buộc cách ly, sẽ chỉ cần cách ly nếu có dấu hiệu bệnh.

Trang Singleton Argus đưa tin thêm, cầu thủ này vẫn có mặt trong đội hình của Newcastle Jets gặp Melbourne City hồi đầu tuần này. Anh không có dấu hiệu bệnh và chỉ được phát hiện dương tính với virus khi kiểm tra sức khỏe trước lúc lên một chuyến bay quốc tế.

Giải vô địch bóng đá Úc, A-League chính là một trong những giải đấu "kiên cường" nhất thế giới, mới chỉ chính thức bị hoãn vào đầu tuần này. Hiện tại, nước Úc đã có đến gần 3.000 ca nhiễm, 13 người tử vong do virus corona. 

Các cầu thủ chia sẻ cuộc sống những ngày phải cách ly: 

Hoài Thu | 12:42 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục